Hot girl Trang Cherry không thích gọi là “Cô gái nửa tỷ”

Giáo dụcThứ Tư, 20/01/2016 07:18:00 +07:00

Nhà thiết kế tài năng, xinh đẹp Trang Cherry không muốn mọi người gọi là “Cô gái nửa tỷ” khi cô muốn có cuộc sống bình yên như trước.

(VTC News) – Nhà thiết kế tài năng, xinh đẹp Trang Cherry không muốn mọi người gọi là “Cô gái nửa tỷ” khi cô muốn có cuộc sống bình yên như trước.

Trang Cherry (tên thật Nguyễn Quỳnh Trang), được biết đến là cô gái không chỉ  xinh đẹp mà còn kiếm tiền giỏi. Cô gái xinh đẹp này cũng được nhiều bạn trẻ Hà thành rất hâm mộ.

Trang Cherry sở hữu dáng người mảnh, làn da trắng nõn nà và gương mặt thanh tú. Nhiều người nhận xét cô khá giống với nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Được biết, Trang được dân mạng gọi bằng biệt danh "Cô gái nửa tỷ" vì từng tiết lộ thu nhập từ nghề thiết kế mang đến cho cô số tiền "khủng".

Trang Cherry
Trang Cherry không muốn mọi người gọi à "Cô gái nửa tỷ".

Với tài năng vượt trội trong thiết kế, Trang có một khoản thu nhập khá lớn - khoảng nửa tỷ đồng từ những bộ sưu tập thời trang của cô.

“Mình không muốn mọi người gọi là "Cô gái nửa tỷ" cũng như không muốn bị hiểu nhầm là cô gái có giá nửa tỷ”, Trang nói.

Trang Cherry chia sẻ: “Bộ sưu tập đầu tiên ra mắt thành công mang tên The Queen vào tháng 6/2014 đã khiến mọi người gọi mình là "Cô gái nửa tỷ". Bộ sưu tập đó đem về doanh thu gần 500 triệu đồng chứ  không phải là lợi nhuận như mọi người nghĩ. Làm ra BST The Queen mình đã tốn rất nhiều công sức, thời gian và nhân lực”.

“Từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn thiện mình đã mất 6 tháng để chuẩn bị cho bộ sưu tập The Queen”,  cô nói thêm.


Trang cho rằng “Cô gái nửa tỷ” chỉ là hư danh. Nhiều người sẽ bất chấp tất cả, tạo scandal để nổi tiếng. Nhiều người ngỏ ý để tạo scandal nhưng Trang từ chối. Cô muốn mọi người biết đến bằng tài năng thực sự của bản thân.

Được biết, những khoản tiền cô kiếm được không phải từ thiết kế thời trang mà là tiền thu được từ việc kinh doanh. Trang đã phải trả chi phí cho chuyến đi Pháp, Ý và ra mắt bộ sưu tập thứ ba.

Trang Cherry
Trang Cherry là một cô gái tài năng

Nhà thiết kế trẻ Trang Cherry đã vượt qua sự ngăn cản của gia đình để thực hiện niềm đam mê là thiết kế thời trang.

Từ nhỏ, cô đã đam mê và có năng khiếu đối với thiết kế thời trang. Được biết,cô bạn đã từng ra mắt 3 bộ sưu tập: The Queen, Golden feathers và Memory.

Để trau dồi kiến thức và kinh nghiệm về thiết kế thời trang, cô bạn thường xem xét và học hỏi những bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi tiếng.

Ngoài ra, Trang còn thường nghiên cứu những thương hiệu thời trang lớn như Dior, Chanel, …

Thích thời trang từ lúc bé, Trang thường may đồ và chơi với búp bê, tự nhìn tranh và vẽ lại.Trang Cherry từng học khoa Thương mại Quốc tế, Trường Đại học Thương mại Hà Nội và dự định sẽ đi du học Pháp theo mong muốn của gia đình. Có niềm đam mê với thiết kế thời trang, cô đã xin bố mẹ bảo lưu kết quả đại học để theo đuổi ước mơ mình đã chọn.

Trang Cherry
Niềm đam mê với thiết kế thời trang đến với cô bạn từ bé.

Cô bạn xinh đẹp này dự định năm 2016 sẽ không thiết kế thời trang nữa mà chỉ tập trung và đầu tư lớn vào công việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Trang sẽ mở một chuỗi hệ thống bán hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

“Mình thấy không có duyên với thiết kế thời trang nên sẽ chuyển sang kinh doanh. Ngoài ra, mình phải hoàn thành một số mục tiêu đặt ra như học tiếng Anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ, thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao và trau dồi thêm kiến thức xã hội như học các khóa về kỹ năng sống, tạo thêm các mối quan hệ…”, Trang bộc bạch.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của cô bạn tài năng, xinh đẹp Trang Cherry:

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry

Trang Cherry
 

Trang Cherry

Trang Cherry


Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn