Hot girl Sài thành nóng bỏng với giày chiến binh dịp 20/10

Giáo dụcThứ Sáu, 19/10/2018 19:16:00 +07:00

Mốt giày chiến binh - những tưởng chỉ dành cho những cô nàng sành điệu và cá tính đang trở nên nóng hơn nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Sức nóng của giày chiến binh chưa bao giờ nguội khi bật lên vẻ cá tính cho người mang. Nhưng không thể phủ nhận đây là kiểu giày không dễ phối đồ và thường chỉ được “cưng” bởi những cô nàng sành điệu và cá tính mạnh.

Tuy nhiên, nếu bạn là một “bánh bèo” ưa thích phong cách vintage nhẹ nhàng hay muốn tạo điểm nhấn cá tính cho một street style trẻ trung thì 1-2 đôi chiến binh cũng có thể kết hợp cùng những set đồ đa dạng trong tủ áo, ngay cả khi bạn muốn diện đến một dance party.

Đáng chú ý nhất là kiểu gót cao trong suốt đang giúp mốt giày này nóng hơn với bước chân như “không điểm tựa” khiến người nhìn từ xa không khỏi tò mò.

Hãy xem cách Miss Cộng đồng Nguyễn Thanh Trúc và người đẹp Maika Joo biến hóa đủ phong cách chất lừ chỉ với một kiểu giày duy nhất. Đó cũng là phong cách được không ít cô gái lựa chọn cho ngày 20/10.

NTK_1

Giày chiến binh rất tôn chân nên những set váy ngắn và váy xẻ khoe chân dài chính là lựa chọn không thể chuẩn hơn cho một street-style năng động và cá tính.

NTK_2

Nàng tiểu thư có thể kết hợp giày chiến binh cùng váy vintage đơn sắc nhẹ nhàng, dễ nhất là váy trắng luôn sẵn sàng trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào.

NTK_3 3

Giày chiến binh dây mềm là lựa chọn tiện lợi nhất vì có thể quấn cao lên bắp chân hay vòng quanh cổ chân giúp chân trông dài hơn và cũng dễ di chuyển hơn.

NTK_4 4

Phong cách sexy quyến rũ có lẽ “hợp cạ” với giày chiến binh nhất khi cả set có thể vừa tôn đường cong nóng bỏng và vừa “lăng-xê” đôi chân dài miên man.

NTK_5 5

Tương tự, giày chiến binh diện cùng phong cách dance party cũng “chất” không kém, nhất là đôi gót trong “không điểm tựa” ấn tượng.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn