Hot girl người Mỹ lấy bằng tiến sĩ năm 19 tuổi

Giáo dụcThứ Ba, 11/12/2018 06:58:00 +07:00

Noel Jett tốt nghiệp đại học ở tuổi 16, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ năm 19 tuổi, trở thành tiến sĩ trẻ tuổi nhất đến từ Đại học Bắc Texas, Mỹ

Theo tờ Star Telegram, sau kỳ nghỉ lễ, cô gái xinh đẹp Noel Jett sẽ nhận bằng tiến sĩ ở tuổi 19. 9X được biết đến như tiến sĩ trẻ tuổi nhất đến từ Đại học Bắc Texas, Mỹ.

Nghiên cứu giúp Jett bảo vệ thành công luận án tiến sĩ là Làm thế nào để những người trẻ từ 15 tuổi trở xuống thi đỗ đại học. Nghiên cứu này cung cấp các nhà giáo dục cái nhìn sâu sắc về nhu cầu học tập của những sinh viên trẻ tuổi giống cô.

Cô cho biết việc các sinh viên trẻ tuổi học đại học là điều đáng lưu tâm.

1

Noel Jett sex trở thành tiến sĩ trẻ tuổi nhất Đại học Bắc Texas.

"Vấn đề phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ rất khó khăn. Ít ai tin rằng một đứa trẻ có thể hoàn thành chương trình đại học", Jett chia sẻ.

"Mọi người cho rằng việc trẻ dưới 15 tuổi học đại học là điều không thể, là quyết định táo bạo. Tuy nhiên, tôi không xem nhẹ điều này", Jett nhấn mạnh.

Dù trẻ tuổi, Jett cho biết việc tốt nghiệp đại học rất bình thường, kể cả bạn tốt nghiệp ở độ tuổi nào. Cô cho biết bản thân thích học, các kỳ thi, câu hỏi nghiên cứu hóc búa luôn khiến cô hứng thú.

Tài năng của Noel Jett được phát hiện từ lúc cô học mẫu giáo. Cha mẹ Jett cho biết cô khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Trong khi những đứa trẻ đang học bảng chữ cái, cô đã bắt đầu đọc truyện.

2

9X sở hữu ngoại hình xinh xắn, đôi mắt sáng cùng nụ cười tươi. 

"Jett bắt đầu học đại số lúc 8 tuổi. Con học ở nhà và bước vào trung học lúc 12 tuổi", bà Nancy - mẹ Jett - nói.

Năm Jett 13 tuổi, cô theo học tại một trường đại học cộng đồng. Sau đó, cô thi vào Đại học Texas A&M (Mỹ), theo đuổi ngành Tâm lý học.

Năm 2015, Jett tốt nghiệp cử nhân ngành Tâm lý học. Lúc đó, cô vừa 16 tuổi. Sau 3 năm nghiên cứu và phát triển bản thân, cô bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trước sự vui mừng của cha mẹ và các giáo sư trong trường.

Noel Jett là tấm gương sáng cho các bạn trẻ ham học. 9X cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, trở thành nhà vật lý trị liệu sức khỏe tâm thần trong tương lai.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn