Hot girl làng võ giành HCV SEA Games

Thể thaoThứ Tư, 18/12/2013 10:15:00 +07:00

(VTC News)- Hoa khôi làng võ Châu Lê Tuyết Vân cùng các đồng đội đã mang về tấm HCV đầu tiên cho Taekwondo Việt Nam tại SEA Games 27.

(VTC News)- Hoa khôi làng võ Châu Lê Tuyết Vân cùng các đồng đội đã mang về tấm HCV đầu tiên cho Taekwondo Việt Nam tại SEA Games 27.

Hôm nay, Taekwondo bắt đầu ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games. Không giống như các môn võ khác, Taekwondo đã có HCV ngay ở nội dung thi đấu mở màn. Đội nữ Việt Nam, vừa vô địch thế giới, đã dễ dàng đánh bại các đối thủ Đông Nam Á. Đây là kết quả rất đáng khích lệ cho đoàn thể thao Việt Nam sau nhiều ngày bị xử ép ở các môn thi đấu biểu diễn.

Châu Lê Tuyết Vân (ngoài cùng, bên trái) cùng đồng đội đoạt HCV

Trở lại bài thi của đội nữ Taekwondo, Châu Lê Tuyết Vân, Nguyễn Thị Thu Ngân, Nguyễn Thị Lệ Kim đã thực hiện bài thi gần như hoàn hảo. Các động tác chuẩn xác, mạnh mẽ, dứt khoát đã thuyết phục toàn bộ thành viên ban giám khảo. Bằng điểm số vượt trội (7,95), đội Taekwondo đã giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Riêng với bản thân hotgirl Châu Lê Tuyết Vân, đây là tấm HCV cực kỳ có ý nghĩa. Bởi dù từng 3 lần vô địch thế giới nhưng cứ bước tới đấu trường SEA Games, cô cùng đồng đội lại phải ngậm ngùi nuốt cay đắng vào trong. Ở Indonesia 2011, chính Châu Lê Tuyết Vân đã nếm trải cảm giác bị đánh cắp huy chương vàng.

Tại Giải vô địch quyền Taekwondo thế giới lần 8 năm 2013 vừa kết thúc ở Bali - Indonesia hôm 3/11, các võ sĩ Việt Nam đã về nhì toàn đoàn (sau Hàn Quốc) với 3 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ.

Kỳ Đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á lần thứ 27 này, nội dung quyền của Taekwondo có 5 bộ huy chương và mỗi nước chỉ được đăng ký 3/5 nội dung.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn