Hot girl Khả Ngân bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình hàng đầu Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/04/2016 06:54:00 +07:00

(VTC News) Sau khi lên báo tại Trung Quốc, Thái Lan, mới đây cô nàng Khả Ngân vừa xuất hiện trên kênh truyền hình hàng đầu Nhật Bản.

(VTC News) - Sau khi lên báo tại Trung Quốc, Thái Lan, mới đây cô nàng Khả Ngân vừa xuất hiện trên kênh truyền hình hàng đầu Nhật Bản.

Các fan Việt Nam chắc chắn sẽ rất tự hào khi biết cô nàng boxing girl xinh đẹp Khả Ngân lại một lần nữa khiến bạn bè quốc tế hâm mộ vì tài năng và sắc đẹp của mình. 

Cách đây 3 năm, Khả Ngân từng được xem là một hiện tượng của không riêng Việt Nam mà cả Châu Á vì hình ảnh boxing girl quá đặc biệt. Báo chí Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và cả Hàn Quốc, Nhật Bản, khắp nơi đều đua nhau đưa tin về cô nàng xinh đẹp này.

 
Cho đến nay, mặc dù đã giảm bớt độ “hot” ở Việt Nam nhưng đối với bạn bè quốc tế, cô nàng vẫn được xem là một “hiện tượng” gây nhiều sự chú ý.

Khả Ngân hào hứng chia sẻ thông tin của chương trình mà mình tham gia 

Mới đây, đài truyền hình Fuiji của Nhật Bản đã giới thiệu clip du lịch Việt Nam với nhân vật chính là Khả Ngân. Cô nàng nhanh chóng được báo chí Nhật dành nhiều lời khen tặng và đặc biệt danh là: “Cô gái boxing đẹp nhất thế giới”

 

Báo chí và bạn bè Nhật Bản hết lời khen tặng Khả Ngân
Báo chí và bạn bè Nhật Bản hết lời khen tặng Khả Ngân 

Theo thông tin phía quản lý của Khả Ngân thì vào đầu tháng 3, Khả Ngân nhận được lời mời và tham gia quay hình cho kênh Fuiji– một trong những kênh có số lượng khán giả khổng lồ ở Nhật.

 
Khả Ngân tham gia với vai trò đại diện của Việt Nam, đang hướng dẫn một chú gấu của Nhật Bản đi tham quan những địa điểm vui chơi du lịch, ẩm thực nổi tiếng như Suối Tiên, đi ăn kem dừa rau câu,….

Hi vọng rằng trong thời gian sắp tới, Khả Ngân tiếp tục phát triển hình ảnh của mình ra quốc tế như một cách đem tên tuổi Việt Nam đến với bạn bè khắp bốn phương.

Cô được khen ngợi là boxing girl đẹp nhất thế giới
Cô được khen ngợi là boxing girl đẹp nhất thế giới 

 Mẫn Nhi

Bình luận
vtcnews.vn