'Hot girl, hot boy' đất Cảng đầu trần 'lượn' phố

Thời sựThứ Bảy, 01/02/2014 07:24:00 +07:00

(VTC News) -Ngày mồng 1 Tết, nhiều “hot girl, hot boy” đất Cảng  từ nông thôn đến thành thị đầu trần lái xe “lượn” Tết mà không màng đến tính mạng nếu không may xảy ra tai nạn giao thông.

Cuối giờ chiều mồng 1 Tết Giáp Ngọ, theo thông tin từ Ban An toàn giao thông TP Hải Phòng, tính đến gần 17 giờ ngày 31/1, trên địa bàn Thành phố không xảy ra vụ tai nạn giao thông nào. Như vậy, mọi người, mọi nhà đã được bình an khi đi chúc Tết trong ngày đầu năm mới Giáp Ngọ 2014.

Mặc dù vậy, theo ghi nhận của PV VTC News, vẫn có khá nhiều người dân đi chúc tết đều đội mũ bảo hiểm (MBH) khi ngồi trên xe máy để đảm bảo an toàn tính mạng khi tham gia giao thông.

Trong khi đó, không ít người, chủ yếu là các bạn trẻ, các ‘hot girl, hot boy” lại vô tư lái xe, chở 3, 4 người rồ ga đi chúc tết mà không đội mũ bảo hiểm. 

Ngay chiều 1 Tết, tại khu vực ngã 5 đầu đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng), hàng loạt trường hợp đã bị lực lượng CSGT “tuýt còi” lập biên bản xử lý vi phạm Luật Giao thông, trong đó đa phần là lỗi không đội mũ bảo hiểm.

VTC News xin gửi đến độc giả một số hình ảnh về tình trạng trên:

 Một số địa phương ngoại thành Hải Phòng, tình trạng thanh niên đầu trần lái xe máy phố biến hơn 
 
"Miền quê thẳng tiến" mà không cần đội mũ bảo hiểm
 Bà bầu cũng vô tư vi phạm luật giao thông
 Các 'hot boy' đầu trần đua tốc độ
 
Đầu trần dàn hàng lượn phố
 Trong khi đa phần người dân thực hiện việc đội mũ bảo hiểm thì những nam thanh nữ tú đất Cảng lại thích thả dáng trên tuyến đường Lê Hồng Phong
Trên tuyến đường Cầu Đất, đứng quan sát thấy rất nhiều người không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy
 Đội CSGT đã xử lý hàng loạt trường hợp vi phạm ngay trong chiều mồng 1 Tết Giáp Ngọ 2014
Bình luận
vtcnews.vn