Hot girl Hà thành xinh đẹp gợi cảm trong trang phục đội tuyển Pháp

Giáo dụcThứ Tư, 15/06/2016 07:36:00 +07:00

Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với làn da trắng nõn nà, gương mặt dễ thương, hot girl "Yến xôi" khiến bao người khen ngợi với hàng loạt ảnh mới “Nóng cùng Euro” 2016.

Cô bạn xinh đẹp có biệt danh "Kem xôi" tên thật là Đinh Hải Yến, sinh năm 1993, đến từ Sơn Tây. Yến là cựu sinh viên khoa Văn hóa du lịch, Đại học Văn hóa (Hà Nội).

Yen xoi (1)

 

Nữ sinh này từng học ngành du lịch nhưng có niềm đam mê đối với về nghề diễn nên đã quyết tâm theo đuổi.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình đáng mơ ước cùng với khả năng diễn xuất nên ngoài giờ học, Yến còn tham gia chụp ảnh, đóng phim, mẫu ảnh. Cô từng tham gia đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Gia phả của đất, sitcom tầng 18, Tuổi thanh xuân" và nhiều bộ phim khác.

Những nhân vật của hot girl "Yến xôi" trong phim thường có vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.

Yen xoi (3)

 

Mới đây, Yến thực hiện một bộ ảnh trong trang phục thể thao của đội tuyển Pháp đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ gợi cảm nhưng cũng có phần cá tính.

Hot girl "Yến xôi" cũng là một trong 24 cô gái được mời tới trường quay trực tiếp trong buổi khai mạc Euro 2016 của Đài truyền hình Việt Nam.

Yen xoi (5)

 

Nhằm thỏa mãn niềm đam mê bóng đá, "Yến xôi" đã xuất sắc vượt qua qua 3 vòng thi và may mắn trở thành cổ động viên đại diện của đội chủ nhà Pháp đồng hành trong chương trình “Nóng cùng Euro”. Yến hy vọng sau chương trình này sẽ được mọi người biết tới nhiều hơn.

Đội tuyển cô yêu thích nhất là đội tuyển Pháp. Hot girl này dự đoán năm nay, 4 đội Pháp – Đức – Tây Ban Nha – Bỉ sẽ lọt sâu vào vòng trong.

Yen xoi (2)

 

Trong các giải đấu lớn như: Euro, Worlcup, cô thường thức đêm cùng bạn bè để cổ vũ cho đội tuyển yêu thích.

Chia sẻ về chương trình “Nóng cùng Euro”, Hải Yến cho biết: “Đây là một sân chơi hữu ích cho các bạn gái thích bóng đá. Qua chương trình này, mình sẽ cố gắng thể hiện những kiến thức bóng đá để mình trở nên nổi bật hơn”.

Yen xoi (4)

 

Yen xoi (6)

 

Yen xoi (7)

 

Yen xoi (8)

 

Yen xoi (9)

 

Lưu Ly (Photo: Vũ Hồng Phong)
Bình luận
vtcnews.vn