Hot girl Hà thành mê mẩn Antoine Griezmann, dự đoán Pháp vô địch Euro 2016

Giáo dụcChủ Nhật, 10/07/2016 07:45:00 +07:00

Hot girl Hoàng Diệu My yêu thích cầu thủ Antoine Griezmann và tin tưởng đội bóng chủ nhà Pháp sẽ giành ngôi vô địch trong mùa Euro 2016.

Cứ đến mùa bóng đá, nhiều hot girl Việt lại thực hiện những bộ ảnh khoe đường cong nóng bỏng bên trái bóng tròn. Mới đây, hot girl Hoàng Diệu My cũng từng thực hiện bộ ảnh "Tôi yêu bóng đá" nhằm thể hiện tình yêu đối với đội tuyển Pháp.

dieu-my-1-2120

 

Cô bạn này từng học võ, điền kinh. Ngoài ra, My còn tích cực tập gym và yoga nhằm duy trì sức khỏe, vóc dáng săn chắc. Được biết đến là một tín đồ của môn thể thao vua, Diệu My đã không bỏ qua bất cứ trận bóng nào trong các mùa Euro trước. Nữ sinh xinh đẹp chia sẻ yêu bóng đá từ nhỏ và trong mùa Euro năm nay sẽ cổ vũ cho đội tuyển Pháp.

dieu-my-1-2123

 

Từ lâu, My đã thích đội tuyển Pháp. Theo cô, qua nhiều thế hệ, đội tuyển này đã có nhiều cầu thủ xuất sắc như Zidane, Ribery hay huấn luyện viên Didier Deschamps.

dieu-my-2-2124

 

Trước khi bước vào trận chung kết giữa Pháp và Bồ Đào Nha,  Diệu My cho biết đã xem rất nhiều các trận đấu ở Euro 2016. Trong đó, cô bạn cũng đã xem trận khai mạc giữa đội Pháp và Romania.

Mới đây, trong trận đấu giữa Pháp và Đức ở vòng bán kết, Diệu My rất vui và vỡ òa trong hạnh phúc khi đội tuyển chủ nhà thắng 2-0. Niềm hạnh phúc đó như được nhân đôi khi đội Pháp sẽ có mặt trong trận chung kết sắp tới.

Cô chia sẻ: “Mình đã thức và xem hết trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Đức. Mình thấy, đội tuyển Pháp không chỉ có tinh thần tập thể, lối chơi tốt mà còn có hàng phòng ngự chắc chắn.

Mặc dù lo lắng vì đội Đức rất mạnh nhưng đội Pháp đã không phụ lòng mong mỏi của fan bóng đá toàn thế, trong đó có mình. Đối với mình, cầu thủ Antoine Griezmann đã thực sự toả sáng trong trận thi đấu giữa Pháp và Đức.

“Hâm mộ anh đã lâu, nhưng qua trận đấu này tình cảm của mình dành cho Griezmann lại nhiều hơn sau khi anh ghi 2 bàn thắng”, My nói.

dieu-my-5-2124

 

Đội chủ nhà Pháp vào chung kết sẽ phải đối đầu với đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong đó có cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh Ronaldo. Tuy có chút lo lắng cho đội Pháp nhưng hot girl Hà thành vẫn mong những "chú gà trống Gô loa" sẽ giữ vững được phong độ như trận đấu gặp Đức. Diệu My tin tưởng đội Pháp sẽ vô địch Euro 2016.

dieu-my-10-2125

 

dieu-my-11-2122

 

dieu-my-3-0715

 

dieu-my-4-0715

 

dieu-my-7-0715

 

dieu-my-12-0715

 

dieu-my-8-0715

 

Chồng quá mê Euro, vợ đăng quảng cáo tìm bạn tình.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn