Hot girl ĐH Sư phạm đam mê múa, thích nhảy dancesport

Giáo dụcThứ Tư, 12/10/2016 07:12:00 +07:00

Được biết đến nhiều không chỉ là cô gái xinh đẹp, tài năng, Đinh Thị Hoa còn có niềm đam mê với biên đạo múa, dẫn chương trình và nhảy dancesport.

Cô bạn Đinh Thị Hoa sinh năm 1996, hiện là sinh viên chuyên ngành Quốc phòng - An ninh, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Cô gái Hà thành này từng lọt vào bán kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2015. Gần đây nhất, Đinh Thị Hoa đạt danh hiệu “Người đẹp phong cách” trong cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam năm 2016.

Nữ sinh xinh đẹp chia sẻ: “Mình rất vui và có chút bất ngờ khi giành giải Người đẹp phong cách của cuộc thi. Mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân, tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu cao quý đó”.

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam năm 2016, các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là Trang phục áo dài và Trang phục dạ hội. Trước đó, Hoa đã thể hiện tài năng dẫn chương trình sự kiện.

Nguoi dep phong cach (4)

 "Người đẹp phong cách" Đinh Thị Hoa.

“Người đẹp phong cách” Đinh Thị Hoa cho biết, tham gia cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Thông qua cuộc thi, cô đã có thêm những người bạn mới. Cuộc thi còn giúp Hoa có cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu với những bước đi catwalk tự tin, uyển chuyển.

Ngoài thời gian học tập trên lớp, nữ sinh xinh đẹp này còn đảm nhiệm vai trò Phát thanh viên của trường. Bên cạnh đó, Hoa còn đi dạy thêm nhằm nâng cao kỹ năng sư phạm. Bên cạnh vẻ xinh đẹp, tài năng, tích cực tham gia các hoạt động, Đinh Thị Hoa có niềm đam mê với biên đạo múa, MC và nhảy dance sport.

Hoa mơ ước trở thành MC, Biên tập viên kênh truyền hình ANTV. Cô dự định sau khi tốt nghiệp sẽ học thêm bằng cử nhân sư phạm tiểu học.

Nguoi dep phong cach (12)

 

Nguoi dep phong cach (15)

 

Nguoi dep phong cach (16)

 

Nguoi dep phong cach (6)

 

Nguoi dep phong cach (3)

 

Nguoi dep phong cach (5)

 

Video: Màn ứng xử "thảm họa" của người đẹp Việt

Nguoi dep phong cach (8)

 

Nguoi dep phong cach (11)

 

Nguoi dep phong cach (1)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn