Hot girl ĐH Kỹ thuật Hậu cần CAND xinh đẹp, mê ca hát

Giáo dụcChủ Nhật, 01/01/2017 09:08:00 +07:00

Với gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập xuất sắc và tài ca hát, Nguyễn Thị Hồng Nhung (ĐH Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân) luôn gây ấn tượng với người khác ngay lần gặp đầu tiên.

Cô bạn hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

Trong 12 năm học, Hồng Nhung luôn đạt học lực giỏi. Cô gái xứ Thanh này từng đạt giải 3 kỳ thi giải Toán trên máy tính cầm tay casio cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh năm lớp 12 và nhiều giải thưởng khác.

Trong kỳ thi tuyển sinh THPT quốc gia 2016, cô đạt 28,75 điểm khối A. Với kết quả đó, Nhung đã đăng ký và trúng tuyển vào 2 trường là Học viện Kỹ thuật Quân sự và Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

15542176_1137755026337043_8261953740640244896_n

Với tài năng ca hát, cô luôn nằm trong danh sách đội văn nghệ của lớp, của trường.

Từ nhỏ, Hồng Nhung không chỉ được biết đến là một nữ sinh tài năng mà cô còn được biết đến là một “giọng ca vàng” xuất sắc.

Cô gái này chia sẻ: “Không biết từ lúc nào, trong mình xuất hiện niềm đam mê với ca hát. Đó là lý do khiến mình luôn tham gia tích cực các chương trình văn ngệ của lớp, trường. Đối với mình, ca hát là niềm vui và cũng là lúc để mình xả stress sau những giờ học tập vất vả”.

Video: Nữ sinh cảnh sát "bay" người kẹp cổ 3 nam thanh niên xăm trổ như phim hành động.

Khi được hỏi về lý do chọn ngành công an, Hồng Nhung vui vẻ nói: “Từ nhỏ, mình đã mơ ước được khoác trên người bộ quân phục. Hình ảnh người chiến sỹ công an là hình ảnh đẹp, luôn tạo cho mình niềm cảm hứng để cố gắng học tập và rèn luyện”.

IMG_20161226_3

Trong quá trình học, việc tự học, tự tìm tòi là rất quan trọng với Nhung.

Học trong ngôi trường “kỷ luật thép”, Nhung thấy bản thân trưởng thành hơn từng ngày.

Thời gian đầu mới vào học tập và rèn luyện tại Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân, cô bạn đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với nề nếp sinh hoạt, giờ giấc học tập, rèn luyện.

Khó khăn tiếp theo mà Nhung gặp phải là nỗi nhớ nhà. Đây là lần đầu cô xa gia đình. Nhưng sau đó, cô gái này đã thích nghi được để học tập và rèn luyện tốt hơn.

Trải quan 3 tháng học tập và rèn luyện tại trường, Hồng Nhung đã cố gắng để thích nghi hoàn toàn với môi trường mới. Những lúc khó khăn, nữ sinh được các thầy cô tận tình giúp đỡ, chỉ bảo.

ll

Hồng Nhung luôn cố gắng học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao nhất.

Sở hữu tài ca hát, Nhung luôn tham gia các chương trình văn nghệ. Tuy thường xuyên biểu diễn trước đám đông nhưng cô gái này vẫn tự nhận mình là người khá trầm tính và ngại ngùng. Bởi vậy, Nhung không đăng ảnh, chia sẻ trạng thái lên mạng xã hội facebook nhiều. 

Hồng Nhung cho rằng mạng xã hội facebook như một chiếc cầu nối để mọi người cùng trao đổi, kết nối và chia sẻ những thông tin hữu ích.

Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách và lạm dụng facebook sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống.

Cô chia sẻ: “Theo mình, chúng ta còn có nhiều thứ cần làm hơn là dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội. Thay vì dùng facebook, bạn có thể đọc sách, tìm hiểu về điều mình chưa biết và dành thời gian cho những thứ mình đam mê”.

“Mình rất thích đọc sách và nghĩ đó là cách giúp mỗi người bổ sung kiến thức, nâng cao sự hiểu biết”, cô nói.

FB_IMG_1481557997367

Nữ sinh xinh đẹp này nhắn nhủ đến các bạn trẻ sống cần có ước mơ, hoài bão, sống nhiệt tình, hết mình, sống có ích và luôn có ý thức về sự cống hiến.

Thần tượng của Nhung là Albert Einstein. Cô tâm đắc câu nói: “Học từ ngày hôm qua, sống ngày hôm nay và hi vọng cho ngày mai. Điều quan trọng nhất là không ngừng đặt câu hỏi?”.

Hồng Nhung mơ ước trở thành một chiến sỹ công an giỏi, nhiệt huyết, được nhân dân tin tưởng và yêu quý.

Video: Học viên công an cover bản hit của Noo Phước Thịnh gây sốt.

Lưu Ly (Ảnh: NVCC)
Bình luận
vtcnews.vn