Hot girl 'dân tộc’: Nhớ nhất khoảnh khoắc xé gà đón Giao thừa

Giáo dụcThứ Hai, 30/01/2017 18:04:00 +07:00

Hot girl Hà thành Lê Thu Hương coi ngày Tết là thời khắc quý giá vì được quây quần bên gia đình sau một năm làm việc, học tập vất vả.

Hot girl Hà thành - Lê Thu Hương luôn gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng nõn nà và nụ cười duyên.

Cô bạn Lê Thu Hương là cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Hiện tại, Hương đang tập trung vào công việc kinh doanh online.

LTH (12)

Năm mới đến, Thu Hương mong muốn gia đình, người thân có được sức khỏe, bình an và thành công trong cuộc sống.

Trước đó, cô gái Hà thành này từng gây sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh té nước trong trang phục của thôn nữ vùng cao. 

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích cùng bình luận khen ngợi vẻ ngoài của cô gái. Được biết, bức ảnh cô bạn mặc trang phục dân tộc bên bờ suối được chụp lại trong lần Hương đi du lịch tại Sapa.

Với vẻ ngoài xinh xắn, Thu Hương luôn được chủ các cửa hàng thời trang và nhiều nhiếp ảnh ưu ái lựa chọn làm mẫu ảnh.

Cô gái xinh đẹp rất thích đóng phim nhưng vì còn e ngại nên chưa dám thử sức. Kể từ khi được mọi người biết đến nhiều, cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia nghệ thuật nhưng Hương luôn cân nhắc.

LTH (1)

Ngày tết, cô gái Hà thành này thích nhất là đi chợ Tết. 

Vừa qua, Hương đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh đón Xuân tại vườn đào Nhật Tân thu hút sự chú ý của mọi người. Trong bộ ảnh đón Xuân, vẻ đẹp ngọt ngào của cô bạn được thể hiện qua từng bức ảnh.

Hot girl Thu Hương chia sẻ: “Thời điểm Tết đang cận kề, mình đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh độc đáo này. Hơn nữa, mình cũng mong muốn bộ ảnh sẽ kỷ niệm hơn 1 năm từ lúc bén duyên với bức ảnh đứng bên suối té nước, chính bức ảnh đem lại cho mình rất nhiều may mắn và thuận lợi về sau này”.

Hot girl Hà thành này coi ngày Tết là thời khắc quý giá vì được quây quần bên gia đình sau một năm làm việc, học tập vất vả.

“Tết là ngày gia đình tụ họp, người đi xa người ở gần xích lại bên nhau, cùng nhau chuẩn bị đón Tết. Đó cũng là ngày vui chơi, nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc tất bật, là dịp để mọi người dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới.”, Hương nói.

Hot girl ‘dân tộc’ Thu Hương chia sẻ kỷ niệm nhớ nhất vào dịp Tết: “Mình nhớ nhất là khoảnh khắc Giao thừa được ngồi xé gà ăn cùng ông và bố, Không chỉ vậy, gia đình mình còn mừng tuổi và chúc nhau những điều may mắn”.

Cô bạn cho biết, năm mới đến, cũng có nhiều dự định đặt ra và hy vọng năm tuổi sẽ mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Trước hết, Thu Hương sẽ cố gắng tập trung dành thời gian cho công việc kinh doanh.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp rạng ngời của Lê Thu Hương trong bộ ảnh áo dài đỏ đón Xuân:

LTH (2)

 

LTH (3)

 

LTH (5)

 

LTH (6)

 

LTH (7)

 

Video: Hot girl cover 'Lạc trôi' gây sốt dân mạng.

LTH (8)

 

LTH (9)

 

LTH (10)

 

LTH (13)

 

LTH (12)

 

LTH (11)

 

> > > Đọc thêm: Hoa khôi Thùy Dương yêu kiều đón Xuân

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn