Hot girl Đại học Bách Khoa xinh đẹp đam mê bóng đá

Giáo dụcThứ Tư, 10/02/2016 05:25:00 +07:00

(VTC News) – Thúy Bình - Nữ sinh Đại học Bách khoa Hà Nội trở nên cuốn hút hơn khi diện trên mình bộ trang phục áo dài đỏ. Cô nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi chụp qua từng góc phố.

(VTC News) – Thúy Bình - Nữ sinh Đại học Bách khoa Hà Nội trở nên cuốn hút hơn khi diện  trên mình bộ trang phục áo dài đỏ. Cô nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi chụp qua từng góc phố.

Cô gái xinh đẹp Thúy Bình hiện đang là sinh viên tại Viện Kinh tế và Quản lý, Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Thúy Bình sinh năm 1994, đến từ Thanh Hóa. Nữ sinh từng giành giải thưởng Miss Ảnh của cuộc thi Duyên dáng xứ Thanh năm 2015.

Bình rất cá tính. Cô thích đá bóng và đã từng tham gia hai mùa giải cho Viện ở trường.
Thúy Bình
Thúy Bình đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới.

Trong bộ áo dài đỏ đón Tết, nữ sinh trở nên cuốn hút hơn khi diện trên mình tà áo dài đỏ thực hiện bộ ảnh đón Xuân.

Bình chia sẻ: “Niềm vui lớn nhất của mình trong ngày Tết là được sum vầy bên gia đình, cùng mẹ tâm sự những chuyện đáng nhớ trong năm qua”.

Đối với cô bạn, phong tục chúc Tết và lì xì là ý nghĩa nhất. “Mọi người chúc nhau những lời chúc về năm mới đầy niềm vui, để xoá những buồn phiền, khó khăn của năm cũ. Lì xì để thêm tuổi mới sức khỏe dồi dào, đạt nhiều thành công hơn”, cô nói.

Tết đến, xuân về, cô bạn mong muốn một năm mới vui vẻ với những người thân, xoá đi những điều không vui ở năm cũ để đón chờ những điều mới của năm mới.

Nữ sinh rất háo hức đón chờ ngày Tết, tất bật, sum vầy và đơn giản. “Tết là khoảng thời gian gia đình mình tất bật chuẩn bị cho năm mới được đầy đủ hơn, mọi người được sum vầy sau một năm làm việc, học hành”, Bình nói.

Cô mong muốn năm mới đạt được nhiều thành công trong học tập và ra trường có được công việc phù hợp với ngành học.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp rạng ngời của nữ sinh Thúy Bình:

Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình
Thúy Bình

Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn