Hot girl 'Căn hộ số 69' khoe vẻ xinh tươi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/06/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngọc Thảo và Sỹ Thanh, hai nhân vật chính của 'Căn hộ số 69' đọ vẻ rạng rỡ.

(VTC News) -  Ngọc Thảo và Sỹ Thanh, hai nhân vật chính của 'Căn hộ số 69' đọ vẻ rạng rỡ.

Ngọc Thảo và Sỹ Thanh đã cùng xuất hiện xinh tươi rạng rỡ trong sự kiện ba 'ông lớn' VinaPhone, Opera Mini và Yan News hợp tác ra mắt cổng thông tin giải trí trên di động VOY cung cấp độc quyền cho thuê bao VinaPhone.
Căn hộ số 69
Theo đó kể từ ngày 25/06/2014, các thuê bao của VinaPhone có thể truy cập cổng thông tin giải trí VOY với nhiều thông tin hấp dẫn, cập nhật về lĩnh vực giải trí và nghệ thuật từ trình duyệt Opera Mini phiên bản VinaPhone.
Căn hộ số 69
VOY không chỉ đại diện cho sự hợp tác giữa ba đơn vị VinaPhone, Opera và Yan News, đây còn là chữ viết tắt của Voice of Youth - Tiếng nói của giới trẻ với ý nghĩa mong muốn đem đến một dịch vụ làm hài lòng những bạn trẻ hiện đại, năng động vốn quan tâm đến nội dung giải trí và quen thuộc, thành thạo với trải nghiệm duyệt web di động.
Căn hộ số 69
Dịch vụ nội dung trên di động miễn phí này sẽ tập trung vào việc cập nhật những tin giải trí mới nhất và nóng hổi nhất thật nhanh chóng. Nguồn nội dung sẽ được cung cấp liên tục từ Yan News.

VOY sẽ được cung cấp đến những chủ thuê bao sử dụng mạng VinaPhone với hai giờ đầu tiên độc quyền thông qua trình duyệt VinaPhone - Opera Mini.
Căn hộ số 69
'Sự đón nhận nhanh chóng và yêu thích điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng khiến người dùng dành nhiều thời gian hơn để tiếp cận nguồn nội dung trực tuyến trên thiết bị di động họ đang dùng.

Chúng tôi nhận thấy xu thế tất yếu này và VinaPhone muốn đem đến cho hầu hết người dùng một thế giới web thú vị hơn với mức phí truy cập hợp lý hơn',
phát biểu bởi ông Đỗ Minh Ngọc, phó giám đốc Công ty VinaPhone.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn