Hot girl bóng đá Việt: 'Trên sân mạnh mẽ vậy, ngoài đời bánh bèo lắm'

Thể thaoThứ Hai, 19/02/2018 19:05:00 +07:00

Mới bước sang tuổi 18, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi môi trái tim chúm chím cùng ánh mắt dễ thương biết cười… Trần Thị Duyên của Phong Phú Hà Nam khiến biết bao chàng trai phải “trồng cây si trước ngõ”.

Hữu xạ tự nhiên hương

Lần đầu tiên ra mắt trong đội hình chính thức của Phong Phú Hà Nam tại giải VĐQG nữ 2017, hậu vệ Trần Thị Duyên đã để lại ấn tượng thật sự đậm nét. Chưa thể so sánh với những đàn chị như Tuyết Dung, Bùi Thị Như, Thanh Hương về kinh nghiệm, tài năng cũng như sự bền bỉ trên sân cỏ, nhưng bù lại nhan sắc trời phú ở tuổi thiếu nữ của cô gái quê Bình Lục (Hà Nam) khiến biết bao chàng trai không thể rời mắt.

Mọi chuyện đều có căn nguyên của nó. Màn so tài giữa Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng sản Việt Nam vào tháng 11 vô tình khiến cô gái có khuôn mặt như búp bê gây sốt với giới truyền thông và cộng đồng mạng. Sau bài viết của báo Bóng đá, một loạt các trang tin, báo điện tử cũng như mạng xã hội dẫn nguồn, đăng tải hình ảnh của Duyên.

em Duyen Phong Phu Ha Nam (6)

 Trần Thị Duyên gây sốt trên mạng xã hội sau 1 trận đấu của Phong Phú Hà Nam.

Cô gái sinh năm 2000 khi ấy còn không biết mình làm bao chàng trai phải mê mẩn với những bức hình đáng yêu trên sân cỏ trong buổi tối sau trận đấu đó. Để rồi khi buổi sáng tỉnh dậy, Duyên giật mình khi nhận “bão like” và hàng ngàn lượt người xin kết bạn trên mạng xã hội.

“Lúc bấy giờ cảm xúc của em như một mớ bòng bong. Ban đầu thì giật mình ngạc nhiên. Sau đấy thì có chút tự hào, phấn khởi nhưng rồi lại cảm thấy sợ, lo lắng. Bởi mình là cầu thủ trẻ, mới lần đầu dự giải VĐQG mà nhận nhiều sự chú ý thế này có thể ảnh huởng đến sự nghiệp”, Duyên thật lòng bày tỏ.

Số lượt người theo dõi Duyên tăng lên đến mức hàng ngàn. Một bức ảnh của cô cũng nhận vô vàn lượt “thả tim” trên Facebook. Sự dễ thương, nụ cười tỏa nắng cùng đôi môi trái tim chúm chím biến cô thành “hot-girl” mới của bóng đá Việt Nam.

Một phần nào đó, sự xuất hiện của Duyên mang đến một làn gió mới cho Phong Phú Hà Nam nói riêng và giải VĐQG nữ nói chung. Số lượt khán giả đến sân theo dõi tăng lên. Số cổ động viên nam theo dõi các trận đấu bóng đá nữ cũng nhiều lên trông thấy.

Có thể, Duyên chưa tạo ra dấu ấn chuyên môn trên sân cỏ. Nhưng chí ít, việc cô gái có khuôn mặt búp bê của Phong Phú Hà Nam ra sân cũng hâm nóng thêm bầu không khí cho giải VĐQG nữ.

Gu bạn trai và sở thích đặc biệt

Liên tục tập luyện, ra sân thi đấu khiến Duyên cũng giống như bao cô gái Phong Phú Hà Nam. Đó là trở nên cơ bắp, cá tính và mạnh mẽ hơn. Song là con gái, cái tính dịu dàng, điệu đà và có chút tiểu thư vẫn còn nguyên vẹn trong suy nghĩ, hành động của cô gái vừa mới bước qua tuổi trăng tròn.

"Em bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm. Lúc rảnh rỗi, em cùng các chị lại ra ngoài sắm đồ hoặc mua sắm trên mạng. Là con gái, em cũng thích mặc váy này váy nọ, biết rõ mốt son này, son kia nữa. Em thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn", Duyên chia sẻ.

em Duyen Phong Phu Ha Nam (3)

"Khi ra sân chúng em sẽ dùng kem chống nắng chứ không thoa phấn. Loại son thì thường là son dưỡng. Thỉnh thoảng nếu có trận đấu nào đặc biệt thì con gái chúng em mới dùng thêm loại son khác để tươi tắn và xinh xắn hơn. Là con gái, ai chẳng thích làm đẹp".

Có một điều đặc biệt, Duyên chưa có nguời yêu. Cô cũng chưa từng nhận đưọc bất cứ món quà nào từ bạn khác giới vào những dịp đặc biệt.

Duyên tâm sự rằng: “Mẫu bạn trai của em chỉ cần cao hơn em là được. Anh ấy không cần quá đẹp trai, dễ nhìn một chút là đủ. Nhưng đặc biệt, anh ấy phải biết quan tâm và lo lắng cho em. Nếu còn trong nghề thì em thích yêu cầu thủ. Bởi có lẽ khi họ đã làm cùng nghề thì sự thông cảm, sẻ chia cho nhau cũng dễ dàng hơn nhiều so với người khác”.

 
Em bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm.

Cầu thủ Trần Thị Duyên

Mẫu bạn trai với Duyên đơn giản là thế. Nhưng nếu muốn chinh phục trái tim của nàng, các chàng trai cũng cần phải nắm rõ sở thích cá nhân của cô. Duyên thích màu đỏ và màu đen, thích nhạc của ca sỹ Sơn Tùng M-TP với bài hát nổi tiếng “Em của ngày hôm qua”.

Cô thích ăn đồ chua vì đơn giản đang… béo. Duyên vốn dĩ không bao giờ đọc truyện tranh, cũng chẳng thích thư giãn với phim ảnh. Thuở nhỏ, Duyên không chơi chuyền, nhảy dây, ô ăn quan. Thay vào đó, cô cùng anh ruột chơi những trò của hội con trai. Thậm chí Duyên chơi bắn bi rất cừ…

Buớc sang tuổi 18, Duyên lúc này pha một chút vô tư trẻ con cộng thêm sự nữ tính, xinh xắn của thiếu nữ. Cô tâm sự rằng lúc này chỉ muốn tập trung hết mình cho sự nghiệp quần đùi áo số tại Phong Phú Hà Nam. Nhưng biết đâu đấy trong số những chàng trai đang xếp hàng “trồng cây si” lại có người làm cô rung động tình cảm đầu đời.

Xuân sắp đến mang theo những lạc quan, hy vọng và sự chớm nở tình yêu. Liệu chàng hoàng tử nào có thể chinh phục đuợc trái tim của cô công chúa Trần Thị Duyên?

(Nguồn: Bóng đá và cuộc sống)
Bình luận
vtcnews.vn