Dàn hot girl bình luận World Cup 2018 gây tranh cãi trái chiều

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:47:00 +07:00

32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng VTV trong phần bình luận trước và sau các trận đấu thuộc World Cup 2018 hiện gây nhiều tranh cãi.

Song hành cùng các trận tường thuật trực tiếp World Cup 2018, VTV thực hiện chương trình bình luận trước và sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup. Bên cạnh những khách mời quen thuộc là chuyên gia bóng đá hay người nổi tiếng có am hiểu thể thao, nhà đài còn mời đến trường quay các hot girl xinh đẹp.

Theo như chia sẻ trước đó của VTV, 32 cô gái xinh đẹp đại diện cho các đội tuyển tham gia World Cup 2018 cùng tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu. Chương trình đề cao tính giải trí, cố gắng khai thác góc nhìn của phái đẹp về môn thể thao vua.

Hot girl binh luan World Cup 2018 gay tranh cai trai chieu hinh anh 1

 Dàn chân dài xuất hiện cổ vũ World Cup 2018.

Nhưng mục tiêu ban đầu của nhà đài đang tạo ra làn sóng tranh cãi. Phần lớn ý kiến nhận xét họ chỉ thấy lạ lùng khi các chân dài bình luận bóng đá một cách khá nhạt nhẽo và lạc điệu trong khi không đủ kiến thức.

'Xem Brazil từ năm 2000, thời có Ronaldo và Pele'

Mỗi lần xuất hiện, các cô gái đều mang đến hình ảnh tươi trẻ và gợi cảm trước ống kính. Nhưng khán giả không quan tâm đến vẻ bốc lửa đó trước giờ bóng lăn. Điều họ muốn nghe là những bình luận, chia sẻ mang tính chuyên môn liên quan tới trận cầu. Thế nên, mỗi khi các cô xuất hiện mang theo sự khó chịu từ đám đông, các cuộc tranh cãi lại nổ ra ngay sau đó.

Hot girl mới nhất bị khán giả mang ra mổ xẻ là Cao Diệp Anh. Cô gái sinh năm 1995 là người “tiếp lửa” Brazil trước trận tuyển áo vàng xanh gặp đối thủ Thụy Sĩ. Khi được hỏi yêu thích Brazil từ thời điểm nào, cô tự hào kể đã theo sát đội từ khi học tiểu học.

Hot girl binh luan World Cup 2018 gay tranh cai trai chieu hinh anh 2

Chân dài tiết lộ Pele cùng thời Ronaldo và Ronaldinho. 

“Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”, cô mạnh mẽ nói. Có thể nhận ra một khách mời tại trường quay VTV đã cười khi nghe chia sẻ này. Pele được mệnh danh là vua bóng đá, đã giải nghệ từ năm 1977.

Cộng đồng mạng khó chịu: “Lậy chị, chị xinh đẹp nhưng nên suy nghĩ kỹ trước khi nói. Pele đã nghỉ hưu từ thế kỷ trước rồi”, “Mấy chị trẻ nói chuyện thời sự thể thao, em nghe mệt quá”, “Có khi nào em định nói năm 2002, Pele ở vị trí bốc thăm không?”.

Nhiều nhận xét phỏng đoán Cao Diệp Anh đã không thuộc kỹ kịch bản trước khi xuất hiện trên VTV.

Không chỉ Diệp Anh, các cô gái xuất hiện trong Nóng cùng World Cup 2018 thường khiến khán giả “ngán” khi luôn đưa ra những bình luận vô thưởng vô phạt.

Điểm chung của các cô gái xinh đẹp như Trâm Anh hay Anh Thư là sự “chuyên tâm” đến chủ đề ngoại hình và đời tư của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ. Anh Thư còn hồn nhiên ca ngợi Toni Kroos là tuyển thủ lý tưởng khi điển trai và rất chung thủy. Cô giới thiệu anh thuộc top xuất sắc nhất thế giới và từng đạt danh hiệu tại Euro, World Cup.

Hot girl binh luan World Cup 2018 gay tranh cai trai chieu hinh anh 3

 Những bình luận của các hot girl được chế hài.

Trong thực tế, Toni Kroos khi khoác áo tuyển quốc gia Đức chưa từng có cơ hội đạt danh hiệu ở cúp châu lục. "Tôi phát ngán khi các cô ấy thiếu hiểu biết về bóng đá nhưng lại cố tỏ ra nguy hiểm. Tôi cũng thương các MC chương trình khi phải nghĩ câu hỏi phù hợp", bạn Thu Huệ viết.

Xinh đẹp, mặc hở là 'nóng' cùng World Cup?

“Không hiểu vì sao lại mời các cô gái xinh đẹp, mặc hở hang nóng cùng World Cup?”, đó là ý kiến của độc giả Hoàng Quân.

Nhiều nhận xét từ khán giả cho rằng nên dừng các chương trình bình luận có sự góp mặt của các hot girl. Với họ, người mẫu lên sóng “buôn chuyện” trước trận đấu là bi kịch với khán giả và chính các cô gái.

Khán giả Nguyễn Tiến Dũng bình luận: “Thêm gia vị tưởng ăn ngon nhưng lại thấy không hợp khẩu vị. nhà đài nên xem lại khi mời những người đẹp không hiểu bóng đá tranh luận về bóng đá. Điều đó kệch cỡm lắm”.

Hot girl binh luan World Cup 2018 gay tranh cai trai chieu hinh anh 4

Các hot girl đưa thông tin không chính xác khiến khán giả bức xúc. 

Và vì không khiến khán giả hài lòng, trang cá nhân của các người đẹp góp mặt trong chương trình hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Thậm chí, họ còn bị chửi bới thích lên sóng truyền hình chỉ để "lăng xê" hình ảnh bản thân thay vì chú ý đến diễn biến trên sân.

Anh Thư (người bình luận trước trận Đức và Mexico) cho biết lắng nghe mọi góp ý từ khán giả. Cô thừa nhận kiến thức thể thao còn nhiều thiếu sót và lỗ hổng nên đã đưa ra thông tin không chính xác. Tuy nhiên, cô hy vọng khán giả có thể thông cảm cho những sự cố nhỏ trên sóng truyền hình.

VTV muốn mang đến sự mới lạ cho các chương trình bình luận nhưng rõ ràng hiệu quả lại không như ý định. Khán giả mộ điệu môn thể thao vua hoan nghênh sự góp ý và bình luận của phái đẹp. 

Tuy nhiên, họ cho rằng VTV nên mời những người thực sự hiểu về bóng đá thay vì “làm màu” như hiện tại. Đó có thể các tuyển thủ bóng đá nữ hay những fan bóng đá chân chính.

"Một ý tưởng hay nhưng cách làm dở sẽ đi ngược lại tiêu chí ban đầu. Việc những người đẹp nói lảm nhảm trên truyền hình vô tình biến chương trình bình luận trở nên nhạt nhẽo và kém sang", bạn H.T nhận định.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn