Hot girl bí mật trong clip thầy Khắc Hiếu

Giáo dụcChủ Nhật, 27/10/2013 09:28:00 +07:00

(VTC News)- Trong những clip, bộ ảnh giáo dục của thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu luôn có sự xuất hiện của hot girl xinh đẹp Học viện Hàng không Việt Nam.

(VTC News)- Trong những clip, bộ ảnh giáo dục của thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu luôn có sự xuất hiện của Sandy Mai- hot girl xinh đẹp Học viện Hàng không Việt Nam.

Cảm xúc của Sandy như thế nào khi thường xuyên được tham gia vào các clip giáo dục do thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu và e kip sản xuất?

Mình cảm thấy rất vui khi được may mắn thường xuyên được thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu mời tham gia đóng cái clip, bộ ảnh giáo dục đầy ý nghĩa.

Nhờ vậy mình có nhiều cơ hội thử sức với khả năng diễn xuất, đồng thời giúp mình học hỏi nhiều hơn về cách sống và lối sống đúng đắn.

Sandy Mai- hot girl xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trong các clip giáo dục của thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu 
Cô gái này hiện đang là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam 

Qua những lần tham gia đóng clip, Sandy Mai rút ra được kinh nghiệm gì cho bản thân về lối sống?

Nhờ được tham gia và cùng làm việc với thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, mình cũng đã hiểu biết thêm những vấn đề mà trước đó mình chưa nghĩ tới hoặc những vấn đề về xã hội và cuộc sống mà mình chưa hiểu rõ.

Cũng giống như clip chỉ dạy cho các bạn chuẩn bị thi Đại học cần trang bị và có một tinh thần như thế nào để không phải gặp khó khăn trong lúc thi hoặc khi gặp “yêu râu xanh” thì mình sẽ xử lý tình huống đó ra sao….Đó đều là những kiến thức rất cần thiết cho các bạn trẻ hiện nay.

Trong các lần tham gia vào clip có kỷ niệm gì thú vị khiến Mai ấn tượng?

Kỷ niệm khiến mình vui và thú vị nhất là lúc quay cảnh thân mật với bạn diễn nam. Đó là lần đầu tiên tham gia quay clip và cũng là lần đầu tiên quay cảnh như vậy nên lúc đó mình ngượng đến chín mặt làm cho mọi người cũng ngượng theo. Mọi người thấy mình vậy liền nhanh chóng quay cho nhanh qua cảnh khác.
sandy mai
Sandy Mai chụp ảnh cùng thầy Khắc Hiếu trong khi tham gia vào các dự án làm phim 
Cô gái xinh đẹp này tạo dáng xì tin cùng các thành viên trong đoàn 

Trong các clip, các bộ ảnh, Sandy Mai thường được nhận đóng các vai chính đòi hỏi phải diễn xuất nhiều. Điều này có khó khăn cho 1 diễn viên không chuyên như em?

Lúc đầu có một chút khó khăn cho một người chưa biết gì nhiều về diễn xuất như mình. Nhưng nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị trong đoàn làm phim và thầy Khắc Hiếu nên mình cũng từ từ tiếp thu, học hỏi thêm. Sau đó, mình đã cố gắng nhanh chóng nhất để không làm trì trệ công việc của tất cả mọi người.

Nhiều ý kiến cho rằng, giới trẻ hiện nay đang sống hời hợt và không có lý tưởng. Quan điểm của Sandy Mai về vấn đề này như thế nào?

Mình không dám phán xét hay chỉ trích một ai. Mỗi người điều có một cách sống riêng. Đó là do tự bản thân mình ý thức và nhận ra được điều gì là nên làm và không nên làm.

Nhưng không thể trách những người sống sai lệch vì có thể họ chưa hiểu rõ những việc đang làm là sai trái nên rất cần những người thân và bạn bè bên cạnh giúp họ nhận ra điều đúng đắn nhất.

Và những clip giáo dục của thầy Hiếu cũng là một trong những cách mà giúp giới trẻ hiện nay học được nhiều điều hay và ý nghĩa về cuộc sống.
sandy mai
Mai là một nữ sinh trẻ trung và năng động 

Là một nữ sinh xinh đẹp và năng động, Sandy Mai chắc hẳn sẽ được nhiều chàng trai chú ý. Khi có nhiều chàng trai cùng theo đuổi, em sẽ xử lý như thế nào?

Nói có nhiều chàng trai theo đuổi thì có hơi quá với mình. Thật ra nếu có nhiều chàng trai theo đuổi thì cách tốt nhất là mình nên luôn giữ với họ một mối quan hệ bạn bè là trước tiên.

Con gái mà ai cũng muốn tìm một chỗ dựa vững chắc cho mình về sau và mãi mãi. Sau một thời gian tìm hiểu nếu cảm thấy ai đó thật sự tốt thì nên cho mình và người ấy cơ hội để tìm hiểu nhau rõ hơn.
Trần Huỳnh Thanh Mai
Nick Name: Sandy Mai
Năm sinh: 1992
Hiện là sinh viên trường Học Viện Hàng Không
Thành tích: tham gia một số clip của Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, top 10 Touch The Sky của trường, tham gia một số clip quảng cáo, làm mẫu ảnh cho một số shop,…

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn