'Hot girl ảnh kỷ yếu' bị nhầm là gái Tây khiến dân mạng kiếm tìm

Giáo dụcThứ Năm, 18/01/2018 19:11:00 +07:00

Sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi cao và góc mặt chụp nghiêng rất Tây, nhưng Phạm Hồng Yến cho biết mình là con gái Việt 100%.

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 1

Phạm Hồng Yến (học sinh lớp 12D1, THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội) mới đây gây chú ý khi xuất hiện nổi bật trong ảnh chụp kỷ yếu cùng lớp. Sau ít giờ được chia sẻ trên diễn đàn của giới trẻ, hình ảnh của Yến thu hút hơn 12.000 like (thích) cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 2

Hồng Yến sở hữu làn da trắng cùng đường nét trên gương mặt khá Tây như đôi mắt sâu và sống mũi cao. Tuy nhiên, thiếu nữ cho biết mình hoàn toàn thuần Việt.  

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 3

"Thường 10 người hỏi thì có khoảng 2,3 người nhầm mình là con lai. Mình thừa hưởng các đường nét từ cha mẹ, đều 100% người Việt Nam", Yến chia sẻ với Zing.vn. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 4

 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 5

 Cô gái 18 tuổi cảm thấy may mắn khi có khoảnh khắc đẹp trong lúc chụp cùng cả lớp và rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được chú ý nhiều trên mạng. 10X từ đó nhận được không ít lời mời kết bạn, tin nhắn của người lạ.

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 6

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chiều cao 1,60 m, song Hồng Yến không nhận lời làm mẫu ảnh. Nữ sinh lớp 12 chia sẻ công việc này tốn khá nhiều thời gian, trong khi cô muốn tập trung ôn thi đại học. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 7

"Mình rất yêu trẻ con nên sắp tới sẽ cố gắng thi vào ngành Sư phạm mầm non", nữ sinh tiết lộ. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 8

 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 9

Hồng Yến sở hữu "góc nghiêng thần thánh" mà nhiều cô gái ao ước. Các bức ảnh đời thường của cô hút gần 1.000 like (thích) tại trang cá nhân. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 10

Thầy Phùng Nguyễn - hiện công tác tại ĐH Bách khoa Hà Nội, tác giả của hình ảnh kỷ yếu chụp Hồng Yến - cho hay: "Hồng Yến ngoài đời xinh như trong ảnh nên chụp xong, tôi không phải photoshop nhiều. Em thuần Việt nhưng đường nét gương mặt rất Tây". 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 11

Thầy Phùng Nguyễn cho hay anh có đam mê nhiếp ảnh. Nam giáo viên từng mời Yến làm nhân vật chính trong một số bộ ảnh của mình, nhưng không vì mục đích thương mại. 

'Hot girl anh ky yeu' 10X thuong bi nham la gai Tay hinh anh 12

10X xinh đẹp trong các bức ảnh chụp cùng bạn bè.  

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn