'Hot girl' 9x cầm đầu đường dây bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Pháp luậtThứ Ba, 20/12/2016 20:22:00 +07:00

Nguyễn Thị Mai lập đường dây gái gọi hạng sang quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc trong đó có cả sinh viên đại học để mua bán dâm với giá 4 triệu đồng một lượt.

Ngày 20/12, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

1_54048

Nguyễn Thị Mai tại cơ quan điều tra 

Trước đó, ngày 14/12, lực lượng công an bất ngờ kiểm tra một khách sạn tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) phát hiện 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an xác định Nguyễn Thị Mai vừa là gái bán dâm, vừa là người cầm đầu đường dây gái gọi này.

Theo lời khai của Mai, sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Mai hùn vốn mở shop quần áo thời trang đồng thời lập đường dây mại dâm quy tụ nhiều cô gái, sinh viên có nhan sắc nhưng ham chơi tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Qua Facebook, núp bóng việc quảng cáo các mẫu quần áo, Mai đăng nhiều bức ảnh khoe da thịt ngầm tiếp thị mại dâm, công khai số điện thoại liên hệ. Mai ra giá bán dâm "tàu nhanh" 4 triệu đồng một lượt. Địa điểm hành lạc là các khách sạn hạng sang ở Vinh.

Để tránh lực lượng chức năng phát hiện, Mai chỉ điều đào cho người quen và số ít dân chơi giàu có được giới thiệu, bảo lãnh. Sau mỗi lần "giao dịch", gái bán dâm chia cho Mai 1 triệu công dẫn mối.

2_166555-2129

Mai cùng 3 cô gái bị bắt giữ ngày 14/12 

Vào khoảng 20h, ngày 14/12, Mai và 3 cô gái (trong đó có 2 người đang là sinh viên trên địa bàn thành phố Vinh) đến bán dâm cho khách ở khu vực thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thì bị công an bắt quả tang.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ

Video: Bắt đường dây mại dâm toàn diễn viên, người mẫu, thí sinh hoa hậu 

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn