Hot girl 17 tuổi xác nhận được chồng sắp cưới của Midu chu cấp 30 triệu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/10/2015 10:03:00 +07:00

Chong Midu Ngoai Tinh - Nghi án Phan Thành Ngoại tình khiến Hotgirl Midu quyết định đường ai nấy đi. Sự thật nội tình về Midu và chồng sắp cưới mới nhất.

Midu khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối tình đẹp của cô với thiếu gia Phan Thành khi tiếp tục im lặng giữa scandal.

Trước cơn bão thông tin đại gia Phan Thành cặp bồ là một cô gái 17 tuổi quê Cà Mau dù là vị hôn phu của nữ diễn viên Midu, trưa 13.10, phóng viên đã tìm đến nhà cô gái này để tìm hiểu.

Cô gái được cho là “bồ nhí” đại gia Phan Thành có tên là Nguyễn Thúy Vi (17 tuổi), ngụ phường 9, TP.Cà Mau (Cà Mau). Vi đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP.Cà Mau.
midu
Tiếp xúc PV, Vi thẳng thắn chia sẻ: “Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với em. Sau đó giữa hai đứa xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận em đã chụp những tin nhắn giữa em và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai đứa quen khoảng 2 tuần thì chia tay”.

Hotgirl Cà Mau Nguyễn Thúy Vi cũng thẳng thắn trước thông tin Phan Thành mua nhà và chu cấp cho mình tiền tỉ: “Thông tin đó hoàn toàn không có, trong thời gian quen nhau Phan Thành cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng”.

Trả lời câu hỏi nguyên nhân dẫn đến cự cãi và chia tay, Vi cho rằng Phan Thành mua vé máy bay rủ em lên TP.HCM chơi. Em lên chơi sẽ mua cho em điện thoại. Nhưng em lên đến thì Phan Thành nói bận chưa mua điện thoại sau đó về Cà Mau thì hai đứa có cự cãi về chuyện này nên Phan Thành chuyển cho em 15 triệu đồng để mua điện thoại nhưng nói là chia tay”.

Vi cũng cho rằng hình mình chụp đăng Facebook là ở một khách sạn ở Tân Bình. Khách sạn này là do Phan Thành thuê cho Vi ở khi lên TP. HCM gặp Phan Thành, chứ không phải nhà riêng.

“Do em 17 tuổi nên khách sạn không đồng ý cho thuê mà Phan Thành phải bảo lãnh. Trong lúc quen nhau, ngoài chuyện Phan Thành hứa mua nhà ra còn hứa sẽ mở quán cà phê cho em và hứa giới thiệu em đóng phim, hứa một tháng chu cấp 10 triệu nhưng chỉ là lời hứa thôi”, Vi cho biết thêm. Vi cũng xác nhận thông tin là chính Phan Thành lái xe ra sân bay đón mình khi lên TP.HCM.
midu
Cô cũng thẳng thắn trước tin đồn cho rằng tự đăng thông tin lên để chia rẽ Midu và Phan Thành: “Trời ơi làm gì có chuyện đó, em không đủ sức đâu. Chỉ do tức giận bồng bột, em đăng như thế thôi hoàn toàn không có ý chia rẽ giữa Phan Thành và Midu. Và còn chuyện nói Phan Thanh về Cà Mau với em ngay sinh nhật Midu hoàn toàn không có. Phan Thanh chưa về Cà Mau thăm em lần nào”.

Status mới nhất của nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng trên trang cá nhân là một bài thơ viết về tâm trạng của người con gái khi chia tay người yêu, trong đó có đoạn: "Kể từ giờ em hãy sống vì em/ Dù mạnh mẽ, hay yếu mềm cũng được/ Miễn thản nhiên cười vô tư và bước/ Đau khổ hay không là tự do mình" và lời khuyên mẹ dành cho con gái.

Vi cũng cho biết mấy ngày nay mình rất mệt mỏi với những thông tin này. Anh Quý, ba của Vi, bức xúc nói: “Mất ngày nay, tôi cũng mệt mỏi vì quá nhiều thông tin đăng tải về Vi. Vợ tôi bỏ đi, một mình tôi lao động cật lực để nuôi hai con ăn học. Nhưng mũi dại lái chịu đòn, tôi cũng mong dư luận tha cho con tôi, nó còn nhỏ trẻ người non dạ, nó còn tương lai phía trước nữa”.

Phan Thành được đánh giá là người đàn ông lý tưởng khi lọt vào mắt xanh của diễn viên Midu. Doanh nhân trẻ từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, được xem là giàu có nhất nhì của Sài Thành với dàn siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Midu được đánh giá là nữ diễn viên có đời tư khá sạch sẽ và thông minh. Giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao thì cô đã gác bỏ mọi thứ để “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Thế nên sự việc lần này khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và có phần tiếc nuối cho sự lựa chọn của Midu. Trước đó, hai người đã bí mật đính hôn vào tháng 12 năm 2014 và đám cưới chính thức được lên kế hoạch vào năm 2016.

Nguồn: iHay
Bình luận
vtcnews.vn