Hot girl 10X cao 1,74m mơ ước thành siêu mẫu, mê mẩn Sơn Tùng M-TP

Giáo dụcThứ Hai, 21/08/2017 14:38:00 +07:00

Thu Tâm 10X cao 1,74m đang dần khẳng định mình qua các cuộc thi và phấn đấu trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh duyên dáng, tinh khôi trong tà áo dài trắng, Nguyễn Thị Thu Tâm (17 tuổi, học sinh trường THPT Marie Curie, TP.HCM) hiện là một trong những hot teen được giới trẻ yêu mến.

Không chỉ thu hút bởi gương mặt đậm chất Á đông, 10X còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,74 m. Mới đây, khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2017, Thu Tâm đã giành giải thưởng Gương mặt nữ sinh được yêu thích nhất. Cô cũng đang đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2017.

Vẻ ngoài tinh khôi của 10X Thu Tâm Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng 1, 74m, Thu Tâm hiện là một trong những hot teen mới nổi được yêu thích.

Học làm người mẫu từ năm lớp 9

Thu Tâm cho hay cô đã học làm người mẫu trong công ty của siêu mẫu Xuân Lan từ năm lớp 9. Đối với 10X, đây không chỉ là sở thích, đam mê mà còn là một trong những trải nghiệm để khám phá bản thân khi còn trẻ tuổi.

Tuy nhiên việc tham gia nghệ thuật của Thu Tâm không nhận được sự ủng hộ từ gia đình bên nội.

"Nhà mình không có ai theo nghệ thuật, vì thế nên mọi người lo sợ việc vào showbiz sẽ đối mặt với xô bồ, cám dỗ và không ổn định", nữ sinh chia sẻ.

Mặc dù vậy, cô vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ và mong muốn đạt được thành công bằng tài năng cũng như bản lĩnh của chính mình. Đặc biệt, sau thành tích trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài, người thân đã rất vui, tự hào và dần đồng ý với quyết định của Thu Tâm.

Từng bị người có gia đình gạ gẫm

Với chiều cao ấn tượng cùng vẻ ngoài có phần hơi trưởng thành, Thu Tâm tiết lộ từng bị một số người có gia đình gạ gẫm.

"Họ hứa nếu mình đồng ý làm bạn gái sẽ lăng xê cho mình thành người nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, mình đã từ chối", nữ sinh kể.

Đối với Thu Tâm, nếu chúng ta có đủ tài năng và cố gắng, dù sớm dù muộn cũng sẽ được tỏa sáng. 10X tin rằng có thể đi lên bằng chính đôi chân của mình, chứ không cần phải đi đường tắt.

Sau khi từ chối một số lời đề nghị, cô cảm thấy đây là quyết định đúng và không lo sợ bị chèn ép, ảnh hưởng.

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 1

Thu Tâm có vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đậm chất Á Đông. 

Không quan trọng thu nhập khi làm người mẫu

Bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài với thành tích nổi bật, Thu Tâm cảm thấy rất vui và cảm kích mọi người. Nữ sinh cho biết bản thân cũng bận rộn hơn vì nhận được nhiều lời mời quảng cáo, chụp lookbook.

10X tiết lộ thu nhập của người mẫu không cao như mọi người nghĩ, phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng. Điều quan trọng để theo đuổi nghề là đam mê và sự trải nghiệm. Việc đặt nặng chuyện tiền bạc sẽ dễ dàng bị cuốn vào những cám dỗ.

Bên cạnh đó, Thu Tâm cũng không muốn nhận nhiều show vì việc học đối với cô vẫn là ưu tiên hàng đầu. 

Văn hay, chữ tốt

Ở trường, nữ sinh có thành tích học tập khá tốt, đặc biệt là môn Văn. Không chỉ giỏi Văn, cô bạn còn viết chữ rất đẹp. Thu Tâm từng giành Học sinh giỏi Văn cấp quận, Văn hay chữ tốt cấp thành phố, được vào đội tuyển học sinh giỏi Văn, giải thưởng Nét chữ nết người...

10X quan niệm việc học tập có tốt hay không là do bản thân cố gắng, không phải vì chuyện làm người mẫu.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thu Tâm là khi học môn Hóa.

"Đầu năm lớp 11, điểm Hóa của mình khá tệ. Lúc đấy, mình nghĩ phải cố gắng để lỡ có tham gia cuộc thi cũng có thể tự hào vì kết quả trong học bạ nên đã mài mò học. Cuối năm, mình rất vui khi đứng nhất lớp môn Hóa với điểm phẩy 9,5", Thu Tâm kể.

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 2

 Nữ sinh Sài Gòn còn giành nhiều thành tích trong học tập, đặc biệt là viết chữ rất đẹp.

Không ngại mặc trang phục sexy

Sở hữu gương mặt Á đông cùng nụ cười dễ mến, Thu Tâm cho biết cô hiện theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên. 10X cũng mong muốn làm mới mình, trở nên cá tính hơn.

Với việc tham gia làm người mẫu từ rất sớm, Thu Tâm tiết lộ cô không ngại chuyện phải mặc đồ gợi cảm.

"Mình chỉ mặc đồ hở khi đi bơi hoặc chụp ảnh theo ý tưởng mang tính nghệ thuật. Còn những trang phục phản cảm quá, mình sẽ từ chối và cũng không muốn nổi tiếng chỉ vì ăn mặc hở hang", nữ sinh tâm sự.

Tự tin mặt mộc 100%

Vì là người mẫu, Thu Tâm phải trang điểm khá nhiều. Nhưng khi đi học, vui chơi với bạn bè, cô thường để mặt mộc hoặc chỉ dùng son.

Thiếu nữ tự tin với mặt mộc 100% của mình vì khi không trang điểm, cô thấy mình trẻ trung hơn. Đồng thời, 10X cũng hạn chế dùng nhiều mỹ phẩm để không ảnh hưởng đến da của mình.

Bị cha dẫn đi xét nghiệm ADN vì không giống ai trong nhà

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 3

 

Thu Tâm nuôi ước mơ trở thành người mẫu từ năm lớp 9.

Một trong những câu hỏi Thu Tâm thường nhận được là về ngoại hình có phần giống người Hàn Quốc, Nhật Bản.

Không chỉ như con lai, cô còn không có đặc điểm nào giống cha và mẹ. Ngoài ra, Thu Tâm có tóc tự nhiên màu nâu nên phải nhuộm đen để đến trường.

"Từ bé đến lớn có quá nhiều người hỏi vì mình trông không giống cha mẹ. Có lần cha đã dẫn mình đi xét nghiệm ADN. Thậm chí khi vào trường, cha cũng phải trình CMND, thầy cô mới tin đây là phụ huynh của mình", 10X kể.

Từng cố khòm lưng vì quá cao

Năm lớp 8, 9, Thu Tâm bắt đầu cao hơn so với bạn bè, điều này ban đầu khiến cô mất tự tin. Vì thế, nữ sinh đã cố khòm lưng xuống để thấp như các bạn.

Tuy nhiên, khi nhận thức được lợi thế cũng như ưu điểm của việc sở hữu chiều cao 1,74m, 10X bắt đầu sửa lại dáng đi, không khòm lưng nữa.

Bạn trai cần hiểu và tin tưởng

Thu Tâm chia sẻ cô thích mẫu bạn trai biết quan tâm và đặc biệt là tôn trọng, tin tưởng người yêu.

"Mình theo nghệ thuật nên đôi khi sẽ có một số scandal hoặc tai tiếng. Vì thế, người yêu của mình cần tin tưởng, không ghen và có thể cùng mình vượt qua dư luận", cô nói.

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 4

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 5

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 6

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 7

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 8

 

Khoảnh khắc trong sáng, xinh xắn của thiếu nữ 17 tuổi.

Là một 'Sky' chính hiệu

Thần tượng của Thu Tâm là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 10X cho biết rất hâm mộ giọng ca Lạc Trôi không chỉ bởi những bài hát hay, tài năng khi trẻ tuổi, mà còn ở sự mạnh mẽ và bản lĩnh khi đối mặt với tai tiếng.

Câu nói Thu Tâm thích nhất của Sơn Tùng là: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

Cô cho biết đó cũng là một trong những điều mình cố gắng học hỏi để theo đuổi nghệ thuật cũng như có được thành công trong tương lai.

Muốn trở thành người mẫu có tầm ảnh hưởng

Trở thành người mẫu là ước mơ của Thu Tâm. Cô cho biết đang cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để có thể tỏa sáng.

Thu Tâm cho rằng việc tham gia Miss Teen hay Hoa khôi Áo dài là cơ hội quý báu để học tập, trải nghiệm. Đồng thời, đó cũng là bước đệm để cô có thể tham gia các cuộc thi lớn hơn như The Face, Hoa hậu Việt Nam... 

10X mong muốn trở thành người mẫu có tầm ảnh hướng lớn, được chia sẻ và đưa hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là chiếc áo dài, đến với bạn bè quốc tế.

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 9

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 10

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 11

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 12

 

Hot girl 10X cao 1,74 m, van hay chu dep, rat thich Son Tung M-TP hinh anh 13

 Thu Tâm đang tích cực trau dồi, hoàn thiện bản thân từng ngày để thử trong các cuộc thi lớn hơn.

>>> Đọc thêm: Hot girl Học viện Hàng không Việt Nam chia sẻ lý do thi Hoa hậu Hoàn vũ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn