Hot boy Hàn Quốc của U19 Việt Nam lập siêu phẩm sút phạt

Thể thaoThứ Tư, 26/02/2014 08:47:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ sở hữu kỹ thuật cá nhân toàn diện, hot boy Hàn Quốc của U19 Việt Nam, đội trưởng Lương Xuân Trường còn thửa riêng cho bản thân một vũ khí vô cùng đặc biệt từ chấm đá phạt

Là 1 trong số 4 cầu thủ được cử sang Anh đào tạo hồi năm ngoái, lại đồng thời là đội trưởng của U19 Việt Nam, thật dễ hiểu vì sao Lương Xuân Trường lại được đồng đội nể phục như vậy.
Kỹ thuật cá nhân khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt, cùng khả năng chuyền bóng điệu nghệ, Trường cùng với Công Phượng và Văn Toàn trở thành bộ ba nguyên tử trên hàng công của U19 Việt Nam trong suốt các giải vô địch Đông Nam Á cũng như U19 quốc tế.
Trong đợt tập trung chuẩn bị sang châu Âu du đấu lần này, Trường tiếp tục là một trong số những niềm hy vọng vàng của đội. Chàng trai mắt một mí, giống hệt tài tử Hàn Quốc này không chỉ dần hoàn thiện những động tác xử lý khéo léo trong không gian hẹp, em còn tự hoàn thiện thêm một kỹ năng mới của bản thân. Đó là sút phạt.
Trong trận đấu với CLB Đak Lak chiều qua, đội trưởng của U19 Việt Nam tiếp tục thể hiện phẩm chất thủ lĩnh. Sau khi bị đội bóng Hạng nhất vượt lên dẫn 2-1 ở phút 80, Xuân Trường đã thực hiện một cú đá phạt vô cùng hiểm hóc để quân bình tỷ số chỉ sau đó đúng 6 phút.
Pha lập công của hot boy U19 Việt Nam đã giúp đội bóng của HLV Guillaume Graechen có được 1 kết quả hòa, dù không có đội hình mạnh nhất do Tuấn Anh, Lâm Ti Phông và Trùm Tỉnh vắng mặt.
Pha sút phạt của Xuân Trường

Bình luận
vtcnews.vn