Hot boy Baggio cùng Hoàng Rapper nhí nhảnh 'Về trường'

PhimThứ Sáu, 10/10/2014 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Hotboy Baggio hội ngộ Hoàng Rapper trong chương trình 'Về trường'.

(VTC News) - Hotboy Baggio hội ngộ Hoàng Rapper trong chương trình 'Về trường'.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này sẽ là ca sỹ Hòang Rapper và beatboxer Mr.T, thí sinh vô địch tuần đầu tiên chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài. Bộ đôi sẽ sát cánh cùng ca sỹ Min Xù và hot boy Baggio trong buổi giao lưu tại trường THPT Trí Đức, Tân Phú, TP.HCM.

Bốn nghệ sỹ cùng học sinh trường chia làm hai đội thi đấu với nhau trong ba phần: Ai thông minh hơn, Đi tìm học sinh tài năng, Những điều muốn nói.
Về trường
Sau chiến thắng thuyết phục và được công chúng biết đến qua chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài, beatboxer Mr.T đang bắt đầu những kế hoạch mới trên con đường nghệ thuật.

Ngoài ra, anh còn rất mát tay với những dự án kinh doanh thời trang và ẩm thực. Tuy bận rộn, nhưng Mr.T rất hứng thú và đồng ý lập tức khi nhận được lời mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Về trường.

Xuất hiện rất sớm tại trường THPT Trí Đức, Mr.T và Hoàng Rapper lập tức khuấy động cả trường với một màn phối hợp ngẫu hứng beatbox và đọc ráp sôi động, hấp dẫn.

Nam beatboxer diện một chiếc áo sơ mi và quần kaki cá tính. Anh không quên kèm theo chiếc mũ lưỡi trai và một đôi giày thể thao để thuận lợi trong các trò chơi vận động.
Về trường
Trong một lần tình cờ hiếm hoi, cả 4 nghệ sỹ tham gia Về trường lần này đều là phái mạnh. Không phụ lòng mong chờ của các em học sinh, cả Baggio, Min Xù, Hoàng Rapper và Mr.T đã thi đấu hết mình và luôn tạo không khí vui vẻ, sôi nổi trong suốt buổi giao lưu.

Baggio hợp cùng ca sỹ Hoàng Rapper thành đội Tím và đối đầu với đội Đỏ của Min Xù và Mr.T. Chàng hotboy Baggio và Hoàng Rapper rất hiểu ý nhau và cả hai đã 'quậy tung' cả trường THPT Trí Đức.

Bộ đôi đã có nhiều kỷ niệm với các trò chơi vận động trong sân trường. Nhất là khi Baggio phải cõng Hoàng Rapper trên lưng để cả hai bò qua một mạng nhện chằng chịt. Cả hai xém chấn thương khi vướng dây mạng nhện, một chiếc bàn ngã xuống cách đầu cả hai chỉ có ...5cm.

Cả 4 nghệ sỹ và học sinh trường chia làm hai đội tham gia các trò chơi: trả lời câu hỏi kiến thức, vượt mạng nhện, đẩy tạ, chạy đua... Nam ca sỹ Hoàng Rapper tiếc nuối khi trả lời sai một câu hỏi về đàn tranh.

Anh tiếc nuối: 'Đàn tranh còn được gọi là đàn Thập lục, tức có 16 dây nhưng tự dưng lúc đó Hoàng nhớ nhầm là ... nhị thập lục (26 dây), làm lỡ cơ hội chiến thắng của đội nhà.'

Về trường
Đã từng trải qua thời học sinh, nên bốn nghệ sỹ rất tâm lý lắng nghe tâm sự của thành viên trường THPT Trí Đức tại vòng Những điều muốn nói. Tuổi học trò vốn nhiều tâm sự, chuyện càng tế nhị hơn với những học sinh nội trú.

Ca sĩ Min Xù sau khi lắng nghe tâm sự về bạn bè, cha mẹ của các học sinh đã chân thành chia sẻ: 'Mỗi gia đình có một hoàn cảnh khác nhau nhưng đều gần như giống nhau ở chỗ phụ huynh và các con ít trình bày trực tiếp suy nghĩ với nhau. Tuy khó khăn, nhưng các em hãy mạnh dạn ngồi nói chuyện thẳng thắn với ba mẹ. Để hai bên hiểu nhau hơn.

Một điều quan trọng nữa là các em học sinh cũng nên cảm thông cho phụ huynh. Vì gánh nặng tài chính hàng ngày mà các bậc phụ huynh phải đối diện rất nặng nề nên đôi khi họ quên đi mất việc quan tâm đến tình cảm các con.'

Chương trình được phát sóng vào 22h ngày 10/10/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn