Hot boy 'Anh trai quốc dân' khoe giọng hát lạ mừng tuổi mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/04/2016 06:56:00 +07:00

(VTC News) Dương Minh Tuấn – chàng hotboy được cộng đồng mạng biết đến với xưng hô “Anh trai quốc dân” vừa tự tặng mình món quà sinh nhật khá độc đáo.

(VTC News) - Dương Minh Tuấn – chàng hot boy được cộng đồng mạng biết đến với xưng hô “Anh trai quốc dân” vừa tự tặng mình món quà sinh nhật khá độc đáo.

Dương Minh Tuấn – chàng hot boy được cộng đồng mạng biết đến với xưng hô “Anh trai quốc dân” vừa tự tặng mình món quà sinh nhật khá độc đáo. Đó chính là MV Anh nhớ em, bài hát cover nhạc Hoa lời Việt, do tự tay anh chàng lên ý tưởng và thực hiện sản phẩm này một mình.

 
Hot boy Dương Minh Tuấn sinh ngày 11/4, là người có tính cách đặc trưng của cung Bạch Dương. Những anh chàng này luôn tự tin, tràn đầy sức sống, lúc nào cũng hướng đến những điều mới mẻ.

Họ là những người rất đáng yêu và tự tin. Là một Bạch Dương điển hình, Minh Tuấn luôn là fashionista được yêu thích với niềm đam mê thời trang thể hiện qua các bộ hình lookbook. Các xu hướng, hot trend đang hot trên thế giới luôn được anh cập nhật giúp bạn trẻ nắm bắt trào lưu chung.

 
Và với món quà sinh nhật tự thực hiện từ A đến Z này, lúc đầu Dương Minh Tuấn khá ngại ngần vì anh chưa từng khoe giọng hát bao giờ, nên chỉ gửi cho một vài người bạn thân.

 
Được bạn bè khích lệ, chàng trai làng mẫu quyết định mở “công khai” MV, khá nhiều fans nữ đã dành lời khen cho vẻ đẹp trai của anh, cũng như giọng hát khá lạ này.

 
Đặc biệt, “MV ca nhạc” còn có sự góp mặt của nhân vật phụ họa là chú mèo dễ thương. Diễn viên phụ quanh quẩn bên “trai đẹp”, dễ dàng cộng tác khiến anh chàng nhanh chóng ghi lại những thước phim đẹp long lanh.

 
“Sản phẩm này là lần đầu tiên Tuấn hát cũng là lần đầu làm MV. Sau khi hoàn thiện mình chỉ share với vài người bạn để xin ý kiến, không ngờ được khen ngợi rất nhiều khiến Tuấn quyết định chia sẻ với mọi người. 

Có rất nhiều phản hồi tích cực, có lẽ đây là động lực lớn cho mình tiếp tục có những sản phẩm mới ý nghĩa lần sau” – chàng hotboy vui vẻ chia sẻ.

Clip MV của Dương Minh Tuấn

Tiểu Hoa

Bình luận
vtcnews.vn