Hợp tác đặc biệt với DTTC, đội tuyển quần vợt Ninh Bình có tên mới

Thể thaoChủ Nhật, 15/09/2019 11:59:00 +07:00

Đội tuyển quần vợt Ninh Bình sẽ được mang tên DTTC – Ninh Bình tại các giải đấu trong nước.

Ngày 13/09/2019, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo quần vợt giữa Trung tâm đào tạo quần vợt thành phố Đà Nẵng và Trung tâm huấn luyện - thi đấu thể thao tỉnh Ninh Bình.

Tới dự Lễ Ký kết có sự góp mặt của: Ông Trương Quang Vũ – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quần vợt TP Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt TP Đà Nẵng; Ông Dmitri Penchev – HLV Cấp 3 quốc gia Canada, Giám đốc Kỹ thuật Trung tâm Đào tạo Quần vợt TP Đà Nẵng; Ông Vũ Hồng Minh – Giám đốc Trung Tâm Thể Thao Ninh Binh và các Trưởng phòng các Ban.

quan vot

 Ông Trương Quang Vũ và ông Vũ Hồng Minh ký thoả thuận hợp tác.

Nhằm thực hiện và phát triển Đề án “Ươm mầm tài năng hướng đến Grand Slam”, Sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng phối hợp cùng tập đoàn giải trí Sun World thành lập Trung tâm đào tạo Quần vợt TP Đà Nẵng (Da Nang Tennis Training Center – DTTC) vào ngày 01/07/2018.

Qua một năm hình thành và phát triển, DTTC đã trở thành một trong những trung tâm quần vợt có cơ sở vật chất, chương trình đào tạo tốt nhất tại Việt Nam. Các học viên của Trung tâm đã có nhiều đóng góp thành tích cho bộ môn quần vợt Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung tại các giải quần vợt quốc gia và quốc tế: Giải thanh thiếu niên quốc gia: 3 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc và 8 Huy chương Đồng; Giải Chuyên nghiệp: 4 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng; Giải quốc tế: 6 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng.

Để tiếp bước chương trình “Quần vợt không biên giới” của Đề án “Ươm mầm tài năng trẻ hướng đến Grand Slam”, cùng với đó là thắt chặt tình đoàn kết và sự gắn bó hợp tác giữa hai trung tâm, qua đó đẩy mạnh thêm định hướng phát triển, DTTC và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Ninh Bình đã ký kết hợp tác với các điều khoản thay đổi tích cực và mang tính đột phá.

Theo đó, DTTC sẽ hỗ trợ phát triển chuyên môn cho bộ môn quần vợt tỉnh Ninh Bình, bằng cách định hướng chuyên môn, phát triển phong trào, tìm kiếm tài năng và đào tạo chuyên môn VĐV, HLV của tỉnh Ninh Bình. Cùng với đó, Đội tuyển quần vợt Ninh Bình sẽ được mang tên DTTC – Ninh Bình tại các giải đấu trong nước.

Sự hợp tác này sẽ mang đến cơ hội phát triển bền vững giữa hai đơn vị, hướng tới mục tiêu “Quần vợt không biên giới” trong Đề án phát triển quần vợt theo sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn