"Hợp đồng tương lai" của MU chính thức "lên sàn"

Bóng đá AnhThứ Hai, 04/04/2011 02:49:00 +07:00

(VTC News) - Mục tiêu số 1 cho vị trí gác đền của MU là Manuel Neuer đã được CLB đưa ra giá, tất nhiên là con số đó không nhỏ một chút nào

(VTC News) - Mục tiêu số một cho vị trí gác đền của MU là Manuel Neuer đã được CLB đưa ra giá, tất nhiên là con số đó không nhỏ một chút nào.

Van der Sar sẽ treo găng vào mùa giải tới trong khi tài năng của những Kuszczak, Amos hay Lindegaard vẫn còn bị đặt dấu hỏi thì việc MU chiêu mộ một thủ thành đẳng cấp là điều vô cùng cần thiết. Hai thương vụ chính của Quỷ đỏ là Neuer và De Gea chưa có tiến triển gì mới bởi 2 đội bóng chủ quản vẫn tỏ thái độ không hợp tác.

30 triệu euro là cái giá mà Schalke đưa ra cho Neuer 

Mới đây nhất là trường hợp của thủ môn người Đức. Sau khi rộ lên những tin đồn về sự ra đi của Neuer trong mùa giải mới, đích thân chủ tịch Schalke là Clemens Toennies đã lên tiếng bác bỏ khả năng này. Ông nói: "Chúng tôi không thể buộc cậu ấy ở lại nhưng Manuel hiện đang rất hạnh phúc ở Schalke. Mọi người ở đây đều muốn cậu ấy ở lại và tôi thấy không có vấn đề gì để làm được điều đó".

Mặc dù tỏ ra khá tự tin trong việc giữ chân người gác đền số 1 của đội tuyển Đức nhưng vị chủ tịch này vẫn bỏ ngỏ khả năng Neuer sẽ ra đi trong tương lai. Giữ chân một trái tim đã cạn kiệt tình yêu và sức cống hiến chỉ làm khổ cả hai, nên Toenniesđã khéo léo bật mí điều kiện để ngôi sao này rời sân Gelsenkirchen: "Bản thân cậu ấy chưa từng có ý định khoác áo đội bóng khác và chúng tôi cũng sẽ không để Neuer ra đi. Nhưng nếu có một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro thì mọi chuyện có thể sẽ khác".

Lời thách giá này của Schalke có lẽ là để loại trừ khả năng anh chạy sang Bayern Munich, bởi trước đó "Hùm xám" đã đặt lên bàn đàm phán 15 triệu euro nhưng bị từ chối. Tuy nhiên nếu lời đề nghị là từ phía MU, kết quả có thể sẽ khác. Đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn đủ danh tiếng và tiền bạc để thỏa mãn giấc mơ bay cao của Neuer.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn