Hợp chất Fucoidan: Giải pháp chiến thắng ung thư

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 16/10/2019 10:07:00 +07:00

Theo thống kê, ung thư khi được phát hiện và điều trị tích cực đều đẩy lùi được bệnh, kéo dài sự sống từ 10 đến 20 năm hoặc hơn nữa.

Khi được hỏi nguyên nhân nào giúp bạn chiến thắng ung thư? Câu trả lời chung cho tất cả người bệnh là điều trị trúng đích và tinh thần lạc quan là điểm mấu chốt giúp người bệnh vượt qua nỗi đau thể xác, đẩy lùi bệnh tật.

Tại Nhật Bản, cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của TS.BS người Nhật Daisuke Tachikawa đã truyền những ý tưởng mới cho bệnh nhân ung thư. Khi đi vào thực tế, ứng dụng từ cuốn sách đã cho người bệnh những ứng phó tuyệt vời trong khoảng thời gian chiến đấu với bệnh tật, được thế giới đón nhận nồng nhiệt.

Hiện nay, TS Daisuke Tachikawa là Phó viện trưởng Bệnh viện Wakamiya và là Giám đốc Viện nghiên cứu Fucoidan NPO, Nhật Bản. Ông là một trong những bác sĩ điều trị ung thư giỏi hàng đầu Nhật Bản. Gần đây, liệu pháp điều trị ung thư bằng Fucoidan với kết quả vô cùng ấn tượng của ông đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng y khoa.

image001 3

 

Fucoidan là thuật ngữ dùng để gọi một tổ hợp phân tử polysaccharide có chứa sulfate fucose- hợp chất nhờn chỉ có ở những loài tảo nâu như Mozuku, Mekabu và Kombu. Khi kết hợp thêm thành phần từ sợi nấm Agaricus thì sẽ tạo ra Hợp chất Fucoidan hiệu quả.

Từ lâu, Fucoidan được chứng minh là có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhưng phát hiện đột phá về khả năng chống ung thư hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng mới là công dụng đặc biệt gây tiếng vang lớn của Fucoidan. Fucoidan có 3 chức năng đặc biệt giúp chống ung thư là: thúc đẩy các tế bào ung thư tự chết, tăng cường khả năng miễn dịch để làm giảm tác dụng phụ trong quá trình hóa trị và xạ trị, đảm bảo chất lượng cuộc sống và ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư.

image003 4

 

Cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư kỳ diệu của Fucoidan và các kết quả điều trị lâm sàng vô cùng ấn tượng từ những bệnh nhân ung thư người Nhật đã được TS.BS Daisuke Tachikawa ghi chép rất chi tiết trong cuốn sách Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng. Đây là cuốn sách bạn nên tìm hiểu, trang bị cho gia đình, dành tặng người thân, bạn bè để ai cũng hiểu rõ về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư tối ưu của Fucoidan và biết cách đối phó, dự phòng hiệu quả trước các bệnh ung thư quái ác.

Xin mời quý độc giả quan tâm vui lòng liên hệ:

TP.HCM: Phòng 3A, tầng 33 Bitexco Financial Tower, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1. Điện thoại (028)39144347.

Hà Nội: Lầu 7, phòng 702, số 39A Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm (024)39368683. Hotline: 0916506108.

Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h), thứ 7 (8h-12h).

Thu Dung
Bình luận
vtcnews.vn