Hooligan Nga cuồng nộ đòi trả thù, lao vào đấm đá CĐV Anh

Thể thaoChủ Nhật, 12/06/2016 10:01:00 +07:00

Bạo lực đã xảy ra cả trước và sau trận đấu giữa Anh và Nga trên sân Velodrome đêm qua.

Ngày thi đấu thứ hai của Euro 2016 diễn ra khá thành công với những đội cửa trên, ngoại trừ đội tuyển Anh. Thầy trò Roy Hodgson thể hiện lối chơi hấp dẫn và có bàn thắng dẫn trước do công của Eric Dier nhưng rồi để vuột mất 2 điểm đầy đáng tiếc khi để gỡ hòa ở phút bù giờ. Trên sân cỏ là vậy, còn ngoài sân cỏ, các CĐV của Tam sư cũng chịu nhiều tai tiếng khi liên tục va chạm với cảnh sát và CĐV đối thủ.

au da khan dai Anh - Nga

Hình ảnh kinh hoàng trên khán đài Velodrome đêm qua.

au da khan dai Anh - Nga

 

au da khan dai Anh - Nga

 

Đại sứ Anh tại Pháp Julien King phát đi thông điệp trên Twitter rằng nhiều người Anh đã phải qua đêm trong bệnh viện vì liên quan đến những vụ ẩu đả trong và ngoài sân. Nhiều báo cáo phát đi cho biết các cổ động viên Nga đã tràn qua khu vực khán đài của CĐV Anh để tấn công, trong những những CĐV Anh cố chạy trốn khỏi sân.

Những đoạn clip được đăng tải cho thấy cảnh tượng hỗn loạn trên khán đài, khi nhiều CĐV bịt mặt không rõ đến từ đâu lao vào ẩu đả còn những người khác chạy trốn.Tờ Guardian còn đưa tin một CĐV Anh ngồi trên xe lăn cũng bị đánh. Liên đoàn bóng đá Anh đã phát đi thông báo về sự việc, còn UEFA cũng đã mở cuộc điều tra về những gì xảy ra trên khán đài.

Clip: Hooligan Nga trả thù CĐV Anh ngay sau trận Anh vs Nga

Clip: CĐV Anh, Nga đánh nhau trước, trong và sau trận đấu

Ở chiều ngược lại, Bộ trưởng thể thao Nga Vitaly Mutko lại khẳng định “không có cuộc va chạm nào” mà mọi thứ đã bị “làm quá lên”, đồng thời đổ lỗi cho công tác tổ chức và an ninh kém trên sân Velodrome.

Bên ngoài sân, các CĐV đến từ xứ sở sương mù có ngày thứ ba liên tiếp đánh nhau với cảnh sát và lại một lần nữa, vòi rồng và hơi cay được sử dụng để ổn định tình hình. Các quán bar tại khu vực cảng Marseille, nơi bạo loạn diễn ra trong 3 ngày qua, được yêu cầu đóng cửa.

au da khan dai Anh - Nga

Một quả pháo sáng được đốt khi tuyển Nga ghi bàn gỡ hòa.

au da khan dai Anh - Nga

Các CĐV tìm mọi cách thoát thân

au da khan dai Anh - Nga

 

au da khan dai Anh - Nga

 

au da khan dai Anh - Nga

 

au da khan dai Anh - Nga

 

fanan-1

Fan tuyển Anh cuống cuồng chạy trốn

fanan

Hooligan Nga đánh CĐV Anh

cdvanh-bidanh

CĐV Nga bị đánh chảy máu đầu trước trận

cdvanh-bibat

CĐV Anh bị bắt vì gây rối

Bình luận
vtcnews.vn