Hooligan Nga, Anh, Xứ Wales lao vào đánh nhau kinh hoàng

Thể thaoThứ Năm, 16/06/2016 10:05:00 +07:00

Sau khi Nga để thua 1-2 trước Slovakia ở lượt trận thứ 2 bảng B Euro 2016, hooligan Anh, Xứ Wales đổ ra đường ăn mừng và đánh nhau với hooligan Nga.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, ít nhất 36 người bị bắt giữ, 16 người được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm hooligan Anh, Nga tại Lille tối qua 15/6 (theo giờ VN).

11

Cảnh sát Pháp ngăn chặn đám đông làm loạn tại Lille

Theo đó, ban đầu, nhóm hooligan Nga tấn công đám hooligan Anh và Xứ Wales tại quán bar trong thành phố. Cảnh sát Pháp đã dùng biện pháp mạnh tách các nhóm này ra. Nhóm hooligan Anh và Xứ Wales bị đánh nên rất cay cú. Chỉ đợi tuyển Nga thua Slovakia, chúng đổ ra đường phố Lille ăn mừng và hô vang: "Chúng tao ghét bọn Nga".

Hành động khiêu khích đó của hooligan Anh, Xứ Wales chạm ngay máu nóng của đám hooligan Nga đang bực tức vì đội nhà thất trận. Chẳng cần hô hào, đám hooligan Nga xông vào choảng nhau tới tấp với cánh hooligan Anh, Xứ Wales lúc này đã hừng hực hơi men.

Cuộc đụng độ kinh hoàng khiến hàng chục người bị thương, cảnh náo loạn xảy ra khắp phố phường Lille. Cảnh sát Pháp không chỉ sử dụng hơi cay và chó nghiệp vụ như mọi khi, mà còn dùng vòi rồng có chứa chất cay để trấn áp quá khích.

Tình hình căng thẳng bên ngoài sân vận động chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bất chấp việc UEFA đã đưa ra án phạt nặng cho liên đoàn bóng đá Nga, đồng thời cảnh báo sẽ đuổi tuyển Anh, Nga về nước nếu hooligan 2 nước này tái diễn cảnh đánh nhau trên khán đài.

Những hình ảnh của cuộc hỗn chiến giữa CĐV Anh với hooligan Nga

99

 

100

Nhóm CĐV Anh và xứ Wale đập phá ăn mừng sau khi Nga thua Slovakia

77

 

22

 

88

Máu đổ trên mặt một CĐV Anh

55

 

44

Cảnh sát giải tán đám đông

66

 

Video cuộc hỗn chiến giữa các nhóm CĐV:

118

Tình hình bạo loạn nổ ra tại Lille sáng 15/6

115

 

114

Bạo loạn nổ ra giữa hooligan Anh và Nga

116

 

111

 Cảnh sát giải tán đám đông cuồng loạn

112

Nhiều kẻ gây rối bị bắt giữ

113

 

117

Hơi cay, bình chữa cháy được đưa vào để dẹp loạn

1222

 

119

Cảnh sát dùng hơi cay để giải tán đám đông

Video: Cuộc đụng độ giữa các nhóm CĐV

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn