Hồng Vân, Quốc Thuận bất ngờ với màn cầu hôn... 15 phút

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - MC Hồng Vân và Quốc Thuận bất ngờ với màn cầu hôn vỏn vẹn 15 phút trong chương trình 'Vợ chồng son'.

(VTC News) - MC Hồng Vân và Quốc Thuận bất ngờ với màn cầu hôn vỏn vẹn 15 phút trong chương trình 'Vợ chồng son'.

NSND Hồng Vân thành công với nhiều vai diễn để đời và tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Là một cây hài sân khấu nổi tiếng, cô còn là một nghệ sỹ đa tài đảm nhiệm nhiều vai trò từ đạo diễn, diễn viên cho đến bầu sô.

Bên cạnh những vất vả, bận rộn của công việc NSND Hồng Vân luôn có một tổ ấm hạnh phúc với người chồng hết mực yêu thương vợ và ba đứa con ngoan.
Vợ chồng son
Cây hài Quốc Thuận dí dỏm tạo dáng mọi lúc mọi nơi
Về phần nghệ sỹ hài với đôi má lúm đồng tiền Quốc Thuận, anh cũng sở hữu cho mình một gia tài đồ sộ với những vai diễn hài hước, dí dỏm chinh phục khán giả khắp nơi. Hiện tại anh còn thử sức và rất thành công khi trở thành một đạo diễn tài năng.

Với những trải nghiệm từ chính cuộc đời mình về tình yêu, hôn nhân, Hồng Vân và Quốc Thuận kết hợp với nhau cùng đảm nhận vai trò người dẫn dắt trong chương trình. Trên sân khấu Vợ chồng son, cặp đôi MC không ít lần ngã ngửa vì những câu chuyện của các cặp vợ chồng.
vợ chồng son
Cặp đôi MC Hồng Vân – Quốc Thuận vô cùng hài hước trên sân khấu
Khán giả sẽ vô cùng thích thú với chia sẻ  về màn câu hôn của vợ chồng Tuấn Đại – Thanh Vân, cặp đôi được 2 MC dí dỏm đặt cho cái tên 'đôi vợ chồng viên mãn'. Vợ chồng quen nhau trong một vở kịch đóng chung và những ấn tượng về nhau… không hề đẹp.

MC Quốc Thuận bật té khi nghe nàng 'xồng xộc' bắt chàng chở vào tiệm vàng lựa ngay một chiếc nhẫn phù hợp với số tiền đang có, mua và xỏ ngay vào tay mình rồi quay sang bảo chàng: 'Rồi coi như anh cầu hôn em rồi đó nha'.
vợ chồng son
Tuấn Đại – Thanh Vân với những chia sẻ vui nhộn cùng hai MC
vợ chồng son
Vợ Minh Hằng vô cùng bất ngờ về tài 'trả giá' của chồng Xuân Thành
Cặp đôi cùng tham gia tuần này là 'anh Cu Cười' Xuân Thành và 'em bé' Minh Hằng nhờ  'trời phật xui khiến' nên đến được với nhau.

Sau khi kết hôn cô vợ bất ngờ về anh chồng 'chuyên môn trả giá' và 'lạm dụng thể dục' của mình. Những câu chuyện bi hài chân thật trước và sau hôn nhân sẽ được thể hiện rõ nét trong chương trình.
vợ chồng son
Giây phút vui nhộn và may mắn của các cặp vợ chồng
Đón xem Vợ chồng son phát sóng vào 22h ngày 01/06/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn