Hồng Nhung, Mỹ Linh góp giọng trong liveshow Bằng Kiều

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/10/2012 07:02:00 +07:00

(VTC News) - Live concert Kiều sẽ được tổ chức tại SVĐ Lan Anh (TP.HCM) vào 26/10 và 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội tới đây

(VTC News) - Live concert đầu tiên và lớn nhất của Bằng Kiều trong suốt 22 năm ca hát sẽ được tổ chức tại SVĐ Lan Anh (TP.HCM) vào 26/10 và 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội tới đây.

Bằng Kiều là cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu nhạc Việt Nam. Với số lượng đông đảo những ca khúc hit đã gắn liền với nhiều thế hệ người nghe nhạc, sự xuất hiện lần này của Bằng Kiều trên sân khấu Việt Nam nhằm đáp ứng tình cảm yêu mến nồng nhiệt và lâu bên của rất nhiều người hâm mộ.

Cùng thế hệ với Mỹ Linh, Hồng Nhung, nam ca sĩ này ghi dấu ấn với giọng tenor, thành lập band Dưa hấu một thời và chuyển sang Mỹ sinh sống, lập gia đình nhiều năm nay. Mới đây, cựu thành viên của Dưa hấu này mới được cấp phép trở lại quê hương để biểu diễn.

Ca sĩ Bằng Kiều thực hiện liveshow đầu tiên tại quê nhà sau 22 năm ca hát. 

Được biết, trong chương trình sẽ có sự góp mặt của 3 giọng hát gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Bằng Kiều đó là diva Mỹ Linh, Hồng Nhung và ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết.

Lần trở về đầu tiên sau khi xuất ngoại này, Bằng Kiều sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc bất hủ như: Hà Nội ngày trở về, Em ơi Hà Nội phố (Phú Quang), Cho em một ngày, Lắng nghe mùa Xuân về (Dương Thụ), Nếu điều đó xảy ra, Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu). Đặc biệt, là một số tác phẩm đã tạo nên tên tuổi của Bằng Kiều như Hè muộn, Chuyện lạ do chính Bằng Kiều sáng tác.

Được biết, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã có văn bản đồng ý về nội dung các ca khúc trong đêm nhạc "Bằng Kiều in concert 2012".

Theo BTC, ngoài Hồng Nhung, Mỹ Linh và Minh Tuyết, họ cũng đang thương thảo để có thêm sự xuất hiện của một số khách mời bất ngờ khác.

Chương trình có sự góp mặt của đạo diễn Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Vũ Quang Trung, band nhạc The friends và dàn dây học viện quốc gia.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn