Hồng Nhung khiến nhiều người hoảng sợ, Thủy Tiên váy xẻ cao tới bụng

Thời trangThứ Hai, 16/05/2016 10:28:00 +07:00

Hồng Nhung khiến nhiều người hoảng sợ khi gắn mi giả bằng lông vũ, vóc dáng gợi cảm của Angela Phương Trinh bị bộ trang phục rườm rà "nuốt chửng"

(VTC News) - Hồng Nhung khiến nhiều người hoảng sợ khi gắn mi giả bằng lông vũ, đánh son màu hồng neon, Thủy Tiên váy xẻ cao tới bụng lọt top sao xấu trong tuần.

Có mặt trong đêm khai mạc Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, nữ ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người choáng váng với hàng mi giả bằng lông vũ. Trên thế giới, nhiều ngôi sao nổi tiếng từng lựa chọn cách trang điểm như thế này, những có lẽ, giọng ca "Papa" không phải là người thích hợp. Bộ trang phục màu đen rườm rà cũng không phải là lựa chọn hoàn hảo cho người có vóc dáng nhỏ bé như giám khảo The Voice 2014. 

Cách trang điểm của Hồng Nhung không phù hợp với váy ren cổ điển. Đôi mắt sắc sảo không phù hợp với màu son hồng neon, khiến gương mặt của cô Bống trở nên có phần "đáng sợ". 

 Hồng Nhung tiếp tục không được đánh giá cao với bộ váy bó sát màu trắng. Các phù kiện nặng nề và kiểu tóc không phù hợp khiến cô để lộ thân hình nhỏ bé.

 Vóc dáng của Chi Pu càng trở nên nhỏ bé trong bộ váy rộng màu đen.

 Bộ trang phục táo bạo của nữ ca sĩ Thủy Tiên gây ra ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, nó khiến bà xã cầu thủ Công Vinh trở nên nổi bật, nhưng cũng có người cho rằng, nó không thực sự phù hợp với nữ ca sĩ. Cách trang điểm có phần đơn giản cũng khiến giọng ca "Giấc mơ ngọt ngào" trở nên nhợt nhạt.

Một số khán giả tinh ý phát hiện, bộ váy của Thủy Tiên có nhiều nét tương đồng với trang phục mà người mẫu Kendall Jenner từng mặc.

 Angela Phương Trinh diện bộ trang phục rườm rà trong buổi họp báo giới thiệu phim "Sứ mệnh trái tim" của đạo diễn Đức Thịnh và nhà sản xuất Thanh Thúy. Thời gian gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với công chúng bằng gout thời trang tinh tế, gợi cảm và quý phái. Lần xuất này, có thể coi là điểm trừ ngôi sao phim "Taxi, em tên gì?"

Bộ váy của Phan Lê Ái Phương sẽ không tệ, nếu như cô lựa chọn nội y khéo léo hơn. 

 Người đẹp Diễm My lộ thân hình kém thon gọn trong bộ trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 Vóc dáng gợi cảm của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị bộ trang phục đầy màu sắc "nuốt chửng".

 Chất liệu kém sang của chiếc váy khiến Hoa hậu Thùy Dung trở nên mờ nhạt trong sự kiện của một tạp chí thời trang danh tiếng.

 Nữ ca sĩ Pha Lê đánh mất vòng eo bởi cách lựa chọn trang phục không phù hợp.

Vợ chồng nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang có vẻ xuề xòa và quá đơn giản khi tới dự một sự kiện về thời trang.

 Lê Phương đánh mất những đường cong gợi cảm bằng bộ váy chưa thực sự đẹp mắt.

 Cách trang điểm khiến cho nữ ca sĩ Thanh Thảo trở nên nhợt nhạt và có phần mệt mỏi.

Mộc Trà


Bình luận
vtcnews.vn