Hồng Nhung đưa 2 con lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/06/2016 07:20:00 +07:00

Trong đêm nhạc “Ở nơi con khôn lớn” được tổ chức tại Hà Nội tối 28/6, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn… đã mang những giai điệu yêu thương tôn vinh các giá trị văn hóa gia đình.

Cuộc sống hiện đại với nhiều lo toan bộn bề đôi khi làm người ta quên mất những phút giây sum họp bên gia đình, quên dành cho nhau những câu chuyện trò, những lời quan tâm. Đêm nhạc “Ngày hội gia đình Việt Nam - Ở nơi con khôn lớn” đã “đánh thức” những giá trị tinh thần từ tình yêu gia đình.

Sự kiện do Công ty TNHH Sản xuất Truyền thông i5 kết hợp với Đài Truyền Hình Kỹ thuật số VTC tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTC3. Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đồng hành cùng chương trình.

Các ca sỹ đã mang những phần trình diễn đầy cảm xúc tới khán giả. Mỗi ca khúc vang lên mang theo thông điệp, lời nhắn gửi yêu thương tới trái tim, tâm hồn của 1000 khán giả có mặt tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và lay động hàng nghìn khán giả truyền hình cả nước. Đêm nhạc cũng là lời tri ân của các ca sỹ, những người làm chương trình gửi tới những người thân trong gia đình.

1

Diva Hồng Nhung biễu diễn mở màn với ca khúc“Cho con” 

a

 Khán giả bất ngời khi “cô Bống” của làng nhạc đã mang 2 bé Tôm Tép lên sân khấu

c

 Nhóm nhạc Oplus trình diễn ca khúc quen thuộc “Đi học” với phong cách mới lạ, hiện đại

d

Ca sỹ Mỹ Linh đầy cảm xúc khi thể hiện “Mẹ yêu con” 

aq

Tùng Dương đầy nội lực với “Mẹ tôi” 

htq

Hà Anh Tuấn tái ngộ khán giả Hà Nội 

nk

Ngọc Khuê ...

nc

 Thùy Chi đã có phần biểu diễn tròn trịa trong đêm nhạc tối qua

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn