Hồng Nhung diện áo yếm, khoe vũ đạo quyến rũ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/08/2018 11:17:00 +07:00

Tiết mục của nữ ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên và phấn khích, liên tục vỗ tay ủng hộ.

Video: Hồng Nhung khoe vũ đạo với hit “Bùa yêu”

Hồng Nhung vừa góp mặt trong đêm liveshow thứ 2 của Làn sóng xanh – Next Step. Mang đến bản hit Bùa yêu của Bích Phương nhưng được nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu hòa âm phối khí mới, diva Hồng Nhung khiến cả khán phòng phải ngạc nhiên vì sự duyên dáng và tươi trẻ của mình.

Diện áo yếm quyến rũ, nữ diva khoe vũ đạo gợi cảm bên cạnh vũ đoàn. Hồng Nhung hài hước chia sẻ, cô là kiểu ca sĩ ai kêu gi làm nấy nên không ngần ngại thử thách bản thân với một thể loại nhạc không phải sở trường. Một điều thú vị là mẹ 2 con chỉ mới tập vũ đạo được 2 ngày nhưng lại có những động tác rất điêu luyện.

IMGL0181 3

 

Ngoài Bùa yêu, Hồng Nhung còn kết hợp cùng Trọng Hiếu mang đến ca khúc Em và tôi. Dù thời gian tập gấp rút nhưng nam ca sĩ hoàn thành khá tốt, thậm chí còn bè cho Hồng Nhung ở những đoạn phiêu. Là thế hệ đàn chị nhưng chính diva Hồng Nhung lại phấn khích khi song ca với một gương mặt trẻ như Trọng Hiếu.

Nữ diva cho biết: “Tôi thấy các bạn trẻ trong Làn sóng xanh - Next Step rất tài năng. Tôi gặp Hiếu từ Vietnam Idol và biết Hiếu sẽ tiến xa hơn. Lần này gặp lại Trọng Hiếu ở đây, tôi mới là người học hỏi được nhiều điều mới mẻ từ Hiếu”.

IMGL0229 7

Hồng Nhung và Trọng Hiếu song ca ăn ý với nhau.

IMGL0117

Mở đầu chương trình là bản mashup các ca khúc về mưa gồm “Mưa phi trường” – “Bóng mưa” – “Em gái mưa” – “Dấu mưa”. Với bản phối sôi động, Hoàng Tôn, Erik và Lou Hoàng khuấy động không khí đêm nhạc.

IMGL0133

Lê Hiếu trình diễn bản hit đình đám một thời “Ngày tình phôi pha” với bản phối mới của Hoàng Touliver đầy sôi động, bắt kịp xu hướng thưởng thức của giới trẻ.

IMGL0199 5

Hoàng Tôn khoe chất giọng nam cao với ca khúc “Người thương”.

IMGL0209 5

Trong khi đó, Jang Mi giới thiệu single mới nhất của mình là “Sáng nay mưa” cùng phần biểu diễn trẻ trung, tươi mới, khác hẳn với phong cách “thánh nữ Bolero” nhiều người gọi cô gái này. Ngoài ra, cô còn mang đến ca khúc quen thuộc “Duyên phận”.

IMGL0217 7

Trọng Hiếu mang đến không khí vui tươi cho sân khấu với ca khúc mới nhất - “Green Groove” cùng những vũ đạo sôi động.

IMGL0262 9

Erik mang đến chương trình bản live đầu tiên ca khúc “Mình chia tay đi” – bản hit mới của nam ca sĩ nhưng chưa được ra mắt.

>>> Đọc thêm: Sau ly hôn, Hồng Nhung và hai con chuyển tới sống trong căn chung cư cao cấp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn