Hồng Nhung da diết hướng về Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/10/2011 11:06:00 +07:00

(VTC News) – Trong tà áo dài dịu dàng, diva Hồng Nhung đã kể một câu chuyện da diết bằng âm nhạc bằng nỗi nhớ và tình yêu hướng về Hà Nội.

(VTC News) – Trong tà áo dài dịu dàng, diva Hồng Nhung đã kể một câu chuyện da diết bằng âm nhạc bằng nỗi nhớ và tình yêu hướng về Hà Nội.
Hồng Nhung thể hiện Hướng về Hà Nội của Hoàng Dương trong khung cảnh gợi nhớ bóng dáng thiếu nữ Hà Thành xưa, da diết và đầy cảm xúc. 
Và rồi nữ Diva biến hoá thành một thiếu nữ sôi động với Phố cổ của Nguyễn Duy Hùng. Với mối ca khúc thể hiện, Hồng Nhung đều cố gắng chăm chút tới giọng hát và cảm xúc. Chị nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả. 
Trong khi đó, Thanh Lam lại vô cùng rạo rực với Ngẫu hứng sông Hồng của Trần Tiến 
Thanh Lam thể hiện một sức hút đặc biệt với sự thăng hoa mạnh mẽ của người nghệ sĩ nhiều năng lượng 
Đàm Vĩnh Hưng đem lại một không gian hoài niệm với Hà Nội của ngày hôm qua. Trong giấc mơ tìm về của người con viễn xứ với Khát khao Hà Nội và Mơ về nơi xa lắm. Anh biểu diễn với Ghitar mộc và piano. 
Ca sĩ Đăng Dương khoe giọng hát hào sảng với Truyền thuyết Hồ Gươm của Hoàng Phúc Thắng. 
Ca sĩ trẻ Nhật Thu đem đến không gian của một mùa đông Hà Nội nhiều cảm xúc và kỷ niệm cùng với Những mùa đông yêu dấu của Đỗ Bảo. 
Nhóm Cỏ lạ mang đến Hồn thiêng Thăng Long cho người xem hình dung về thủa đầu thời Lý.  
Và Hà Nội linh thiêng và hào hoa của Lê Mây. 
Nhà hát chèo Hà Nội mang đến không khí của thời kỳ đầu nhà Tây Sơn với trích đoạn Ngọc Hân đáo Thăng Long thành của Lưu Quang Vũ. 
 
Ngọc Khuê sau khi thể hiện thành công ca khúc Sóng đàn Thăng Long, cô mang đến một không khí Hà Nội trẻ trung với Nồng nàn Hà Nội. 
Hà Anh Tuấn mộc mạc kể chuyện Hà Nội ngày ấy (Trần Tiến) cùng ghitar mộc. 
Đinh Mạnh Ninh cho thấy góc nhìn của giới trẻ Hà Nội về thành phố rồng bay của ngày hôm nay với Hà Nội, Hà Nội do chính anh sáng tác. 
Nhóm Vmusic từ Sài Gòn hướng về Hà Nội với ca khúc Nhớ Thăng Long Hà Nội của Nguyễn Ngọc Thiện. 
Hoa hậu Dương Thuỳ Linh làm MC của chương trình Bản Giao hưởng hoà bình. Chương trình diễn ra tối qua tại Nhà hát Âu Cơ nhân dịp kỷ niệm 57 năm giải phóng thủ đô và thành lập Đài Truyền hình Hà Nội. Chương trình gồm 3 chương: Huyền thoại, Nhớ và Bản giao hưởng hoà bình khắc hoạ rõ nét chân dung của Hà Nội xưa và nay. 
Trần Lê
Ảnh: Viết Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn