Honda trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 24/04/2019 15:34:00 +07:00

Honda Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ của các đội tuyển quốc gia, U23 và đội tuyển nữ Việt Nam.

Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ giữa Honda Việt Nam và LĐBĐ Việt Nam (VFF) diễn ra sáng nay 24/4. Đại diện VFF tham dự sự kiện có các Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng, Cấn Văn Nghĩa, Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Bên cạnh đó là sự có mặt của HLV trưởng đội tuyển quốc gia, U23 Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển nữ Mai Đức Chung và một số cầu thủ.

Đây không phải lần đầu tiên Honda Việt Nam đồng hành với bóng đá Việt Nam và các đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên lần ký kết này đặc biệt hơn, bởi hợp đồng tài trợ sẽ có thời hạn là 2 năm thay vì 1 năm như những lần trước. Honda Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam.

honda tai tro chinh doi tuyen viet nam (3) 3

Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia.

"Cùng với việc Honda Việt Nam tiếp tục trở thành nhà tài trợ đội tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng tài trợ lần này, VFF tin tưởng rằng sẽ có ngày càng nhiều các nhà tài trợ sẵn sàng đóng góp sức mình vì sự lớn mạnh của các ĐTQG, đồng thời sẽ khẳng định và phát triển được thương hiệu của mình khi đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh phát biểu.

Trong khi đó, đại diện của Honda Việt Nam đánh giá rất cao tầm ảnh hưởng của bóng đá trong việc khơi dậy niềm tự hào dân tốc, kết nối gần 100 triệu người Việt Nam. Chính những thành công vang dội của các đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây cũng là một xúc tác để khuyến khích Honda Việt Nam cũng như các nhà tài trợ khác chung tay đóng góp cho sự phát triểu của nền bóng đá nước nhà.

"Chúng tôi hy vọng rằng sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam – đại diện cho tinh thần dân tộc Việt Nam - hướng tới mục tiêu và giành vị thế cao hơn nữa trên đấu trường quốc tế",  ông Keisuke Tsuruzono, Tổng giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ.

Hoài Anh
Bình luận
vtcnews.vn