Honda PCX 125 trang bị chìa khóa thông minh lên phiên bản mới

XeThứ Ba, 15/12/2015 04:00:00 +07:00

PCX 125cc là dòng xe tay ga cao cấp thứ hai (sau SH) được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.

(VTC News) - Honda PCX 125cc là dòng xe tay ga cao cấp thứ hai (sau Honda SH) được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.

PCX 125cc chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/9/2010, được coi là mẫu xe toàn cầu khi mang thiết kế phù hợp với cả vóc dáng cao lớn của người châu Âu và vóc dáng thấp bé của người châu Á.

Honda PCX 125cc trang bị khóa thông minh có giá 52 triệu đồng cho
phiên bản tiêu chuẩn

Dòng xe chiến lược toàn cầu này ngay khi về Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng ưa thích kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn gần gũi và tiện ích.


Sau SH 125i/150i, PCX 125cc phiên bản cao cấp là dòng xe tiếp theo được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key. Hệ thống này là một công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay.

Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe.

Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe. Bên cạnh đó, hệ thống này còn cung cấp khả năng mở/tắt xe từ xa, khả năng định vị trong bãi xe và khả năng báo động chống trộm.


Honda PCX 125cc có thiết kế với kiểu dáng sang trọng kết hợp hài hòa với những gam màu mới thời thượng, nam tính là Xanh lam và Xanh lục và được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.


 
 
 

 
 
 

Thái Anh
Bình luận
vtcnews.vn