Honda Passport ra mắt với động cơ V6 3.5 lít

XeThứ Năm, 29/11/2018 16:19:00 +07:00

Mẫu SUV hoàn toàn mới Honda Passport vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show với động cơ 3.5L mạnh mẽ và không gian bên trong rộng rãi.

Như dự đoán, Honda Passport là một mẫu SUV gầm cao 5 chỗ ngồi với thiết kế khung gầm liền, mẫu xe này được định vị nằm giữa hai mẫu CR-V và Pilot. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L với công suất tối đa 280 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp.

honda

SUV 5 chỗ Honda Passport hoàn toàn mới.

Trên phiên bản tiêu chuẩn, Honda Passport sẽ chỉ có hệ dẫn động cầu trước, và có thêm tùy chọn hệ dẫn động AWD 4 bánh toàn thời gian i-VTM4. Cụ thể hệ dẫn động AWD này sẽ được điều chỉnh điện tử, có thể cung cấp 70% mô-men xoắn từ động cơ đến bánh sau, hoặc 100% động năng cho bánh sau bên trái hoặc bên phải. 

honda1

Honda Passport có kích thước gần tương đương với Pilot nhưng chỉ có 2 hàng ghế.

Có 4 chế độ lái khác nhau dành cho Honda Passport có hệ dẫn động AWD giúp di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình, và cho mẫu xe này khả năng kéo trọng tải lên tới 2.268 kg. Phiên bản tiêu chuẩn với hệ dẫn động cầu trước và 2 chế độ lái (bình thường và đường tuyết) sẽ chỉ có sức kéo 1.588 kg.

honda2 3

Đuôi xe được thiết kế mạnh mẽ với cản sau tối màu cùng tấm che gầm lớn.

Honda Passport có nội thất thoải mái, và rộng rãi cho các hành khách bên trong với thể tích khoang hành khách lên tới 3.282 lít, và tổng thể tích bên trong xe là 4.449 lít. Với tổng thể tích gần bằng mẫu xe 7 chỗ Honda Pilot và chỉ có 2 hàng ghế, mẫu xe này có khoang hành lý rất rộng; thực tế, dung tích khoang hành lý là 1.167 lít, thậm chí có thể mở rộng lên 2.206 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

honda3 3

Nội thất rộng rãi của Honda Passport.

Về mặt công nghệ, Honda Passport được tích hợp sẵn Apple CarPlay và Android Auto, cùng với đó là tính năng Wi-Fi và các tùy chọn hệ thống giải trí thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Phiên bản Sport sẽ được trang bị hệ thống có công suất 215 W với màn hình 5 inch, các phiên bản cao hơn sẽ có màn hình 8 inch và hệ thống giải trí công suất 590 W.

honda4 5

Khoang hành lý của xe có thể mở rộng lên 2.206 lít khi gập hàng ghế thứ 2.

Honda cũng trang bị cho tất cả các phiên bản Passport hệ thống an toàn Honda Sensing. Trong đó có nhiều tính năng an toàn đáng giá như: phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm trước, báo hiệu chệch làn, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động, báo hiệu phương tiện cắt ngang, và rất nhiều camera.

honda5 5

Hình ảnh Honda Passport tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

"Honda Passport 2019 hoàn toàn mới cung cấp cảm giác điều khiển thoải mái và linh hoạt trên đường, các khách hàng sẽ hiểu rõ giá trị của mẫu xe này khi sử dụng hàng ngày cùng với khả năng off-road mạnh mẽ trên mọi địa hình, điều đó có thể biến Honda Passport thành chiếc xe dùng cho những hành trình cuối tuần," ông Henio Arcangeli, Jr., phó chủ tịch của công ty Honda Motor Mỹ, cho biết.

Honda Passport sẽ được bán vào đầu năm sau và mức giá cụ thể sẽ được công bố gần thời điểm đó.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn