Honda mang công nghệ mới tới triển lãm EICMA

XeThứ Năm, 29/09/2011 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Động cơ 700cc mới và hộp số ly hợp kép thế hệ thứ hai sẽ được Honda mang tới triễn lãm EICMA thông qua chiếc xe concept có tên Integra.

(VTC News) - Động cơ 700cc mới và hộp số ly hợp kép thế hệ thứ hai sẽ được Honda mang tới triễn lãm EICMA thông qua chiếc xe concept có tên Integra.

Để chuẩn bị cho triển lãm môtô xe máy EICMA diễn ra tại Milan vào tháng 11, Honda đã hé lộ thông tin về mẫu động cơ mới, hộp số ly hợp kép thế hệ thứ hai và mẫu xe máy mang tên Integra.

Mẫu xe máy mang tên Integra. 

Honda Integra không phải là chiếc xe nào xa lạ, nó chính là chiếc New-Mid concept từng hé lộ tại triển lãm EICMA 2010. Integra có kiểu dáng tương đồng mẫu Honda DN-1 được bán cách đây ít lâu, nó là một chiếc scooter nhưng lại có bánh to và kiểu dáng của một chiếc môtô. Dự kiến Honda sẽ trình làng hai phiên bản Integra nhưng sử dụng chung một loại động cơ.

Động cơ hút gió của Integra. 

Động cơ mà Honda đang phát triển có góc nghiêng 270 độ, dung tích 700cc,  4 kì, 2 xy-lanh. Động cơ này chỉ sử dụng một đường hút gió cho cả hai xy-lanh. Bên cạnh đó họ cũng giới thiệu hộp số DCT mới cải tiến, gọn nhẹ hơn thế hệ đầu tiên trang bị cho mẫu Honda VFR1200F.

Đông cơ 700cc mới của Integra. 

Hệ thống ống xả cũng được cải tiến đôi chút để cho động cơ trên có thể gần đạt tới tiêu chuẩn khí thải Euro 3 - Chất xúc tác trong ống xả sẽ được đặt ở cổ nối giữa ống xả và động cơ để khi khi thải vẫn còn nóng đã tiếp xúc được với chất xúc tác.

Hơn nữa, tại triễn lãm EICMA, có thể một mẫu nakedbike và một mẫu touring được trang bị động cơ mới sẽ được Honda giới thiệu cùng với các công nghệ phía trên.

Tuấn Minh


Bình luận
vtcnews.vn