Honda hé lộ thành viên mới trong dòng xe Civic

XeThứ Ba, 02/10/2012 06:49:00 +07:00

Đây là nguyên mẫu của chiếc Civic Wagon thế hệ mới được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Âu trong tương lai.

Đây là nguyên mẫu của chiếc Civic Wagon thế hệ mới được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Âu trong tương lai.

Tại một sự kiện được tổ chức bên lề Paris Motor Show, Honda đã giới thiệu một bản phác họa của chiếc Civic Wagon thế hệ tiếp theo. Chiếc xe được thiết kế để dành riêng cho thị trường châu Âu và có thể sẽ chỉ được đưa vào sản xuất vào năm 2015.

 
Bản phác thảo mới của Honda cho thấy chiếc Civic Wagon sẽ cao hơn so với chiếc Accord Tourer phiên bản châu Âu hiện tại. Kiểu dáng của Civic Wagon sẽ có nhiều điểm tương đồng với chiếc Civic Hatchback hiện tại. Hai bên sườn xe được thiết kế rất mượt, với trụ D ẩn, tay nắm cửa sau được tích hợp vào trụ C.

Honda đã không tiết lộ những phiên bản động cơ có thể được tìm thấy trên chiếc Civic Wagon thế hệ mới, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là những phiên bản động cơ dành cho bản sedan và coupe tương ứng, với các động cơ xăng, diesel. Tất cả các phiên bản Civic Wagon trong tương lai sẽ được trang bị hệ thống truyền động bánh trước.

Chiếc Honda Civic Wagon có thể sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2013. Hiện Honda chưa công bố bất cứ thời gian biểu cụ thể nào cho mẫu xe mới này, hãng cũng chưa có kế hoạch mang Civic Wagon đến Mỹ trong tương lai.

Theo AutoPro

Bình luận
vtcnews.vn