Lịch nghỉ tết 2018 chính thức

Honda Dream lùn 'phủ mền' giá trăm triệu ở Việt Nam

Một chiếc Honda Astrea Grand của một người chơi xe tại TP HCM, hay còn được biết tới với tên gọi "Dream lùn" đời 1996 mới chỉ đi 316 km.
 Thường được người Việt Nam gọi với tên

 Thường được người Việt Nam gọi với tên " Honda Dream lùn", Honda Astrea Grand là phiên bản sản xuất tại Indonesia của chiếc Honda Dream nổi tiếng. Ngoài ra, mẫu xe này còn được bán với tên gọi Cub 100 Custom ở Nhật và là "hậu duệ" trực tiếp của chiếc Cub 82 trước đó.

 Được nhập vào Việt Nam trong khoảng   từ đầu tới giữa thập niên 90 của Thế kỷ 20, tuy nhiên số lượng Astrea   Grand không nhiều như Dream lùn Thái cùng đời.

 Được nhập vào Việt Nam trong khoảng từ đầu tới giữa thập niên 90 của Thế kỷ 20, tuy nhiên số lượng Astrea Grand không nhiều như Dream lùn Thái cùng đời.

 Đa số những chiếc xe này tới nay đều đã   rất cũ, nhưng một người sưu tập xe ở quận 5 Sài Gòn vẫn đã

 Đa số những chiếc xe này tới nay đều đã rất cũ, nhưng một người sưu tập xe ở quận 5 Sài Gòn vẫn đã "săn" được một chiếc Dream lùn đời 1996 gần như mới hoàn toàn.

 Mọi chi tiết trên xe đều hoàn   toàn nguyên bản, bao gồm cả cặp lốp được lắp sẵn từ nhà máy PT Astra của   Honda tại Indonesia. Phần yếm xe đã ngả sang màu ngà theo thời gian,   tuy nhiên đầy là chất màu được những người sưu tập xe đánh giá cao do   chỉ có loại yếm

 Mọi chi tiết trên xe đều hoàn toàn nguyên bản, bao gồm cả cặp lốp được lắp sẵn từ nhà máy PT Astra của Honda tại Indonesia. Phần yếm xe đã ngả sang màu ngà theo thời gian, tuy nhiên đầy là chất màu được những người sưu tập xe đánh giá cao do chỉ có loại yếm "xịn" theo xe đời cũ mới có thể ngả sang màu này.

 Được mua từ năm 1996, tuy nhiên tới   nay chiếc Astrea Grand này mới chỉ đi được 316 km. Nếu không tính những   dòng xe Dream, có thể nói rằng đây là chiếc Astrea Grand đi ít nhất ở   Việt Nam hiện tại.

 Được mua từ năm 1996, tuy nhiên tới nay chiếc Astrea Grand này mới chỉ đi được 316 km. Nếu không tính những dòng xe Dream, có thể nói rằng đây là chiếc Astrea Grand đi ít nhất ở Việt Nam hiện tại.

 Phần bình xăng ở dưới   yên vẫn còn sơn zin bóng lộn, các chi tiết mạ cũng không bị ôxi hóa hay   rỉ theo thời gian do được chủ xe gìn giữ cẩn thận.

 Phần bình xăng ở dưới yên vẫn còn sơn zin bóng lộn, các chi tiết mạ cũng không bị ôxi hóa hay rỉ theo thời gian do được chủ xe gìn giữ cẩn thận.

Yên xe với khung xương bằng nhựa   thay vì sắt như Dream Thái cao đã khắc phục được nhược điểm rỉ sét. Bộ   đệm mút của xe vẫn rất dày đặn và chỉ bị ngả màu theo thời gian. Các đệm   lót cao su dưới yên cũng chưa hề bị lão hóa.  

Yên xe với khung xương bằng nhựa thay vì sắt như Dream Thái cao đã khắc phục được nhược điểm rỉ sét. Bộ đệm mút của xe vẫn rất dày đặn và chỉ bị ngả màu theo thời gian. Các đệm lót cao su dưới yên cũng chưa hề bị lão hóa.  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN

® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU
Doc bao tin tuc VTC News Hung Thinh
Doc bao tin tuc VTC News Hung Thinh