Honda CBR1000RR 'full đồ chơi' trị giá gần 600 triệu

XeChủ Nhật, 24/04/2016 03:21:00 +07:00

Chiếc superbike Honda CBR1000RR Fireblade SP tiếp tục được một biker Nha Trang lên hàng loạt "đồ chơi" khủng với tổng giá trị gần 600 triệu đồng.

Chiếc superbike Honda CBR1000RR Fireblade SP tiếp tục được một biker Nha Trang lên hàng loạt "đồ chơi" khủng với tổng giá trị gần 600 triệu đồng.

 Chiếc Superbike Honda CBR1000RR được biker Nha Trang "lên đồ" được sản xuất vào năm 2012, vốn đã thuộc phiên bản cao cấp nhất FireBlade SP. '
 Dàn áo với tem đấu HRC 3 màu trắng-đỏ-xanh đặc trưng của phiên bản FireBlade SP vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên chủ xe đã dán thêm một số decal trang trí mang các nhãn hiệu khác nhau.
 Ở phía trước, xe được trang bị bộ phuộc Ohlins USD, heo phanh Brembo GP4RX kèm đĩa Brembo, dây dầu Frentubo và dè trước sợi carbon.
 Phần đầu xe có kính chắn gió của Puig, gương hậu LED USA, trong khi phía trên tay lái được trang bị càng bảo vệ tay thắng Lightech, ...
 ...Đồng thời, cả tay côn và tay phanh của chiếc xe cũng đã được thay bằng cặp tay biller Brembo nhôm có khả năng điều chỉnh, cuối tay lái là gù xéo Rizoma.
 Nằm bên dưới tay phanh trước là cùm ga cuốn Motion Pro từ Mỹ, kèm theo bao tay Domino và trợ lực HyperPro
 Hai bên thân xe được gắn thêm cặp chống đổ T-Red, LED L4, bảo vệ lốc máy Agras Japan, ốp lốc máy GBracing, chắn két nước, bộ số gảy Rizoma.
 Khối động cơ 4 xi-lanh, DOHC với dung tích 999 phân khối 175 mã lực của chiếc xe được giữ nguyên nhưng trang bị thêm hệ thống sang số nhanh Quickshifter, ống tản nhiệt Samco Sport, lọc gió DNA và ECU Power Commander 5. Sau khi "lên đồ", chiếc xe cũng đã được chủ nhân cất công test thử trên máy dyno để chỉnh lại tỉ lệ xăng gió chuẩn
  Ở phía sau, cây phuộc Showa nguyên bản của CBR1000RR đã được thay bằng phuộc Ohlins TTX.
  Phanh sau được thay heo Brembo Billet, đĩa sau Galfer, pat chống xe Motovation.
  Càng xe được ốp carbon, bộ nhông đĩa thay bằng "combo" Afam - RK Racing, ốc gá chân đứng Motovation và kèm theo chắn xích Rizoma.
  Phần yên xe có thêm các món đồ chơi như bọc yên trước sau Luimoto, yên solo có thể tháo rời và thay thế, pát biển số kèm xi-nhan sau Rizoma.
 Hệ thống xả được nâng câp với pô Racefit full titan 4-2-1. Riêng hệ thống pô này đã có giá đắt tương đương một chiếc Honda Lead ở Việt Nam (1600 USD).
 Sau khi được nâng cấp, chiếc CBR1000RR Fireblade SP đã trở thành một trong những mẫu phân khối lớn độ "khủng" nhất Việt Nam.
Theo chủ xe tiết lộ, tổng giá trị những món "đồ chơi" đắt giá gắn trên chiếc xe đã lên tới con số hơn 26.000 USD (tương đương hơn 579 triệu đồng). Số tiền này đủ để mua một chiếc ôtô hạng nhỏ "full option" tại Việt Nam.

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn