Honda Airblade 125 hình phượng chưa ra mắt đã rớt giá 'thảm'

Kinh tếThứ Năm, 05/09/2013 01:43:00 +07:00

Chưa chính thức ra mắt nhưng phiên bản Airblade 125 sơn từ tính với hình ảnh phượng hoàng đã có mặt tại một số đại lý, giá thấp hơn mức niêm yết.

Chưa chính thức ra mắt nhưng phiên bản Airblade 125 sơn từ tính với hình ảnh phượng hoàng đã có mặt tại một số đại lý, giá thấp hơn mức niêm yết.

Mới đây, một bức ảnh catalog của Air Blade 125 sơn từ tính được tiết lộ ngày 1/9 nhưng chưa rõ thời gian cụ thể trình làng. Tuy nhiên theo khảo sát của chúng tôi ngày 4/9, thực tế, phiên bản Air Blade 125 mới này đã có mặt tại một số HEAD của Honda và đang đợi để được giới thiệu chính thức vào ngày 6/9 tới.

Chưa ra mắt nhưng Airblade sơn từ tính đã có mặt tại một số HEAD của Honda. Ảnh: N.Biển  

Tại một HEAD Honda trên đường Trần Nhân Tông, Hà Nội mặc dù chưa trưng bày trên kệ, nhưng khi khách tò mò,vẫn có thể tận mắt nhìn thấy phiên bản Airblade 125 sơn từ tính được “giấu” trong kho của HEAD.

Nhân viên HEAD này tiết lộ, thời gian Airblade 125 mới chính thức trình làng là ngày 6/9 tới với mức giá tăng 2 triệu đồng so với các phiên bản trước đó theo giá niêm yết của Honda Việt Nam.

Cụ thể, Honda Air Blade 125 phiên bản sơn từ tính Magnet có hai màu chính là xanh xám và vàng đồng với hình ảnh phượng hoàng tung cánh được in chìm trong lớp sơn. Giá Air Blade 125 Magnet không có định vị là 40 triệu đồng và phiên bản có định vị là 42 triệu đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá niêm yết của Honda Việt Nam, còn giá bán ra thực tế tại HEAD này lại thấp bất ngờ khi chỉ có 38,5 triệu đồng cho bản Magnet không có định vị và 39,5 cho phiên bản Magnet có định vị.

Còn một HEAD khác của Honda trên phố Huế chỉ cho khách xem trước chứ chưa đưa ra giá bán cụ thể. Nhân viên tại đây cho hay, muốn lấy xe, khách phải chờ tới ngày 6/9, khi đó, giá bán tại HEAD cũng sẽ được công bố.

Không chỉ Airblade 125 phượng hoàng vừa lộ diện mà hàng loạt phiên bản khác của Honda Airblade 125 cũng rớt giá thê thảm. Mặc dù đang được Honda Việt Nam niêm yết mức 38 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 39 triệu đồng phiên bản cao cấp và 40 triệu đồng cho phiên bản cao cấp đặc biệt nhưng giá bán ra tại HEAD ở mức lần lượt là 35 triệu đồng – 36 triệu đồng – 37 triệu đồng cho ba phiên bản, thấp hơn tới 3 triệu đồng so với giá niêm yết.

Với việc bổ sung thêm phiên bản màu sơn Magnet, bộ sưu tập Air Blade 125 có đến 8 màu tất cả, bao gồm đen xám, đen cam, đen đỏ, trắng xám, đỏ trắng đen, đỏ đen trắng, vàng đen trắng và màu sơn từ tính mới.

Công nghệ sơn từ tính được Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu vào năm 2010 trên chính mẫu xe Air Blade, với hai màu vàng và đỏ. Loại sơn đặc biệt này có bề mặt sơn với hình ảnh 3D cao cấp nhưng lại hoàn toàn nhẵn khi chạm vào.







Theo Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn