Hôn phu Olly bất ngờ làm người mẫu trong đêm diễn của Hà Anh

Góc của nàngThứ Sáu, 07/08/2015 05:57:00 +07:00

Xuất hiện cùng vợ sắp cưới trong sự kiện tối qua, Olly Dowden không chỉ đơn thuần là tháp tùng Hà Anh dự sự kiện, mà anh còn tham gia đêm diễn với vai trò người mẫu chương trình do Hà Anh đạo diễn.

Xuất hiện cùng vợ sắp cưới trong sự kiện tối qua, Olly Dowden không chỉ đơn thuần là tháp tùng Hà Anh dự sự kiện, mà anh còn tham gia đêm diễn với vai trò người mẫu chương trình do Hà Anh đạo diễn.

Trong một show diễn thời trang mới đây tại TP. Hồ Chí Minh, siêu mẫu Hà Anh không chỉ tham gia trình diễn trong vai trò người mẫu mà cô còn đảm nhận trọng trách tổng sản xuất và đạo diễn. Hà Anh không chỉ thu hút với vóc dáng chuẩn mực, thần thái đẳng cấp và những sải bước catwalk điêu luyện mà còn với mái tóc đỏ rực gây ấn tượng khi xuất hiện. Cô nhận được sự cổ vũ của hơn 300 khách mời tham gia sự kiện với sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của mình.   

Được biết, đây là show diễn giới thiệu dòng thời trang cao cấp đầu tiên trên thế giới của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Việc Việt Nam được lựa chọn trở thành nơi đặt cửa hàng đầu tiên tạo nên sự hứng thú và quan tâm với nhiều người. 

Nữ siêu mẫu cho biết cô rất vinh dự khi được cùng các nghệ sĩ và ekip sáng tạo Việt Nam thực hiện show diễn đậm chất quốc tế, theo cô đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh của thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

Sân khấu lần này được Hà Anh xây dựng với kết cấu 3D và hệ thống cửa xoay tự động tạo nhiều điểm nhấn được biệt cho chương trình. Lần lượt các người mẫu xuất hiện vô cùng đặc biệt bên từng ô cửa với hiệu ứng đèn chớp.

Tham gia trong chương trình còn có sự xuất hiện của dàn mẫu Việt cá tính như cựu người mẫu/ diễn viên Đức Hải, Ngọc Tình, Quanh Di, Thùy Trang, Quang Hùng, Hà Việt Dũng…  

bestie-ha anh 6

Hà Anh và người bạn thân thiết Đức Hải cùng góp mặt trong sự kiện này.

bestie-duc hai

Siêu mẫu Đức Hải

bestie-ngoc tinh

Siêu mẫu Ngọc Tình   

Đến tham dự  sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của các ngôi sao như Hồ Trung Dũng, Kathy Uyên, Dương Khắc Linh, Thảo Trang, Suboi… Tất cả các khách mời đều diện trang phục cá tính.  

bestie-kathy uyen
Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng và nữ diễn viên Kathy Uyên theo dõi chương trình trên hàng ghế khách mời
bestie-linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Thảo Trang
bestie-suboi

Nữ rapper Suboi với phong cách cực kỳ ấn tượng và đầy cá tính.

bestie-vinh hai

Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" - Lâm Vinh Hải cũng đến tham dự sự kiện này.

Cũng tại đêm diễn thời trang, bên cạnh phần trình diễn catwalk của các người mẫu chuyên nghiệp còn có phần mở màn đặc biệt của dàn trống kết hợp với âm nhạc điện tử của DJ gốc Mỹ – Icee và màn trình diễn của vị giám khảo chương trình "So You Think You Can Dance" – John Huy và vũ đoàn UDG.  

bestie-huy tran

Biên đạo múa John Huy Trần và nam ca sĩ Hồ Trung Dũng.

Cuối chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của rocker Phạm Anh Khoa khi anh phóng xe mô tô từ hậu trường sau khi phần tường của sân khấu được tách ra hai bên. Theo sau là dàn mẫu cực chất với áo da đen và mắt kính tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

bestie ha anh 5

Vị hôn phu Olly Dowden cũng tháp tùng vợ sắp cưới đến tham dự sự kiện này. 

Không những thế, đặc biệt trong sự kiện lần này, hôn phu của Hà Anh còn được mời với vai trò là người mẫu để giao lưu trong chương trình. 

bestie-ha anh 3

Từ khi chính thức đính hôn, siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu người Anh - Olly Dowden thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện. 

bestie-ha anh 2

Nữ siêu mẫu luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo từ chồng sắp cưới của cô.

bestie-ha anh

Xuyên suốt sự kiện ,cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ngọt ngào. 

bestie-ha anh 1

Olly cũng cẩn thận chỉnh sửa lại quần áo cho "nửa kia" của mình trước khi cô chuẩn bị lên sân khấu tham gia trình diễn.

Dù đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục nhưng Olly vẫn được vị đại diện của hãng tin tưởng, lựa chọn anh để cộng tác bởi lẽ đây là dòng thời trang cá tính dành cho tất cả mọi đối tượng, những nhân tố có cá tính và phong cách.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn