Hôn nhân đứt gánh của mỹ nhân Thu Phương, Linh Nga khi sang trời Tây

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/08/2015 11:22:00 +07:00

Thu Phương, Y Phụng, Linh Nga đều có những cuộc hôn nhân không trọn vẹn khi sang trời Tây.

Thu Phương, Y Phụng, Linh Nga đều có những cuộc hôn nhân không trọn vẹn khi sang trời Tây.

mỹ nhân việt
Y Phụng: Những năm 90 của thế kỷ trước, Y Phụng là một trong những ca sỹ, diễn viên đắt show và nổi tiếng nhất Việt Nam. Sở hữu nhan sắc nóng bỏng và hiện đại, Y Phụng nổi tiếng từ năm 15 tuổi với phong cách trình diễn bốc lửa trong những bản nhac disco và dance sôi động du nhập từ phương Tây. Cô cũng được mệnh danh là một trong những nghệ sỹ sexy và táo bạo nhất lúc bấy giờ. 
mỹ nhân việt
Nổi tiếng nhanh chóng và trở thành hiện tượng hiếm có, Y Phụng liên tiếp nhận được những lời mời tham gia đóng phim. Nhan sắc hiếm có của con gái nghệ sĩ Minh Phụng trở thành một “bảo chứng” cho sự thành công của dòng phim thị trường thời bấy giờ. Cô cùng Lý Hùng, Linh Nga, Việt Trinh,… tham gia vào nhiều phim đình đám như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ, … 
mỹ nhân việt
Cuối những năm 90, khi dòng phim thị trường thoái trào, Y Phụng quyết định kết hôn với một người đàn ông có nhiều duyên nợ với gia đình. Sau khi kết hôn, Y Phụng cùng chồng sang Mỹ định cư và sống một cuộc sống mới. Y Phụng đã từng thừa nhận, ngày ấy cô lấy chồng vì cảm tạ tấm lòng một chàng trai thường xuyên qua lại chăm sóc cho ba khi ba cô đổ bệnh. Nghệ sỹ Minh Phụng muốn con được hạnh phúc bên một người tốt và ông gả con cho người con trai ấy. Y Phụng dù là một người đẹp "nổi loạn" của điện ảnh nhưng lại nổi tiếng là người con hiếu thảo nên đã nghe lời cha. Sau khi kết hôn, Y Phụng và chồng sang Mỹ sống. 
mỹ nhân việt
Y Phụng từng tâm sự, ban đầu cô sống với chồng bằng trách nhiệm, nhưng sau khoảng thời gian chung sống, cảm động trước sự chân tình và sự quan tâm của anh, Y Phụng đã yêu thương anh thật lòng. Tuy vậy, cuộc hôn nhân trên đất Mỹ ấy cũng không kéo dài được hơn 7 năm. Sau này cô cũng tiết lộ, một trong những nguyên nhân khiến hai người chia tay là vì cô rất sợ việc sinh con. Không phải cô sợ sinh con ảnh hưởng đến bản thân, mà bởi vấn đề về tâm lý, cảm thấy bất mãn khi chứng kiến những đứa con tại Mỹ đưa bố mẹ vào viện dưỡng lão. 
mỹ nhân việt
Nổi tiếng từ rất lâu nhưng do đến với công chúng từ rất sớm nên hiện nay, Y Phụng mới chỉ 36 tuổi. Sống một mình bên đất Mỹ, Y Phụng vẫn là người đàn bà đơn độc ở độ tuổi U40. Cô năng động, trưởng thành và ngày càng chín chắn hơn trong cuộc sống. Thỉnh thoảng, Y Phụng về Việt Nam thăm mẹ và lo hương khói cho cha – nghệ sĩ cải lương Minh Phụng. 
mỹ nhân việt
Thu Phương: Thu Phương và Huy MC là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam những năm 90. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cặp đôi này gây sốc khi tuyên bố rời khỏi Việt Nam và định cư tại Mỹ. Sự ra đi với nhiều lùm xùm của Thu Phương và Huy MC khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối bởi khi đó 2 người là những ngôi sao hạng A được triệu người mến mộ. 
mỹ nhân việt
Sang Mỹ, cuộc sống của Thu Phương và Huy MC gặp không ít sóng gió và biến động. Nếu như Thu Phương có một số thành công khi được nhiều người nâng đỡ và cho ra mắt được nhiều sản phẩm đình đám thì ngược lại, Huy MC ngày càng đi vào ngõ cụt khi sự nghiệp âm nhạc mãi vẫn lận đận và “ba chìm bẩy nổi”. 
mỹ nhân việt
Những khác biệt trong cuộc sống và sự thay đổi nơi xứ người khiến Thu Phương và Huy MC không thể tiếp tục cuộc hôn nhân. “Một người về đỉnh cao, một người về vực sâu”, 2 đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của những khán giả một thời yêu mến cặp đôi vàng này. 
mỹ nhân việt
Sau “lần đò” đầu tiên, Thu Phương tìm được hạnh phúc bên ông bầu Dũng Taylor. Trong khi đó, Huy MC trải qua nhiều lận đận và sóng gió. Cuộc sống của anh có nhiều khó khăn khi phải làm các công việc chân tay để mưu sinh. Sau những thăng trầm trong cuộc bươn chải nơi xứ người, Huy MC hiện tại cũng đã có một gia đình với công việc kinh doanh quán ăn khá thuận lợi. Trong ảnh, Huy MC hạnh phúc bên gia đình mới của anh.
mỹ nhân
Linh Nga: Linh Nga từng được coi là ngọc nữ của màn ảnh Việt những năm 90 gắn liền với những bộ phim đình đám như Khoảng cách, Đốm lửa biên thùy, Đám cưới ở thiên đường… Sở hữu nhan sắc hiếm có, Linh Nga cũng từng có mối tình ồn ào với đại gia Thuyết “buôn vua”. Sau đổ vỡ của cuộc tình này, Linh Nga sang Mỹ để làm lại từ đầu.  

mỹ nhân việt
Ở trời Tây, Linh Nga cũng đã tìm được hạnh phúc với một người đàn ông Mỹ gốc Việt. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô rất đúng với câu “hồng nhan bạc phận”. Cuộc hôn nhân trên đất Mỹ của “ngọc nữ” điện ảnh Việt một thời cũng tan vỡ như bong bóng xà phòng. Linh Nga cho biết, người chồng này cô rất ít khi chia sẻ trên báo chí, truyền thông bởi gia đình nhà chồng không muốn như vậy. Vì là một người Việt sang Mỹ từ nhỏ nên chồng Linh Nga không biết nói tiếng Việt và cũng không biết cô từng là người nổi tiếng tại Việt Nam trước khi sang Mỹ. 
mỹ nhân việt
Sau này khi nhìn lại, Linh Nga cho biết, không giống như cuộc tình với Thuyết “buôn vua” mà cô là người bị bỏ rơi, trong cuộc hôn nhân trên đất Mỹ, nữ diễn viên mới là người chủ động ra đi khi cảm thấy cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được do quan điểm của mỗi người khác nhau. Tuy không còn là vợ chồng nhưng Linh Nga vẫn coi chồng cũ là bạn tri kỉ. Hai người cùng nhau thực hiện nghĩa vụ làm cha mẹ với 2 người con gái chung.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn