Hôn nhân của Tim - Trương Quỳnh Anh: Mông lung như một trò đùa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/12/2017 11:32:00 +07:00

Tim và Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ rối loạn vì không hiểu cuộc hôn nhân của họ đang ở giai đoạn nào: Ly hôn, có người thứ ba hay đang hạnh phúc.

Mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh được chú ý từ đầu năm 2012. Vào tháng 3/2012, hình ảnh nữ diễn viên phim Bóng ma học đường đang mang bầu và Tim đi mua sắm đồ sơ sinh bị rò rỉ trên mạng. Lúc này, thông qua người đại diện, nam ca sĩ khẳng định, không muốn mang chuyện tình cảm ra để PR.

Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ đăng ký kết hôn và sống cùng nhau chứ chưa tổ chức lễ cưới. Nguyên nhân được cho là vì bố mẹ nữ diên viên vẫn chưa chấp nhận Tim làm con rể.

Sau 3 năm chung sống, Trương Quỳnh Anh đột ngột ôm con bỏ nhà ra đi. Cô tắt điện thoại, cắt đứt liên lạc với chồng và bạn bè. Cực chẳng đã, Tim phải lên trang cá nhân xin lỗi vợ và năn nỉ cô đưa con trở về nhà. Vụ việc đã gây ồn ào trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Vài ngày sau khi ra đi, Trương Quỳnh Anh tha thứ cho chồng và ôm con trở về. Nữ ca sĩ tâm sự trên truyền thông, vì là người sống tình cảm, thích cảm giác được chiều chuộng nhưng Tim lại ít khi bộc lộ cảm xúc và hơi vô tâm. Cô chọn cách ôm con ra đi để thức tỉnh Tim.

Và dường như Trương Quỳnh Anh đã đạt được mục đích. Sau lần sóng gió đó, tại các sự kiện, Tim luôn chăm sóc vợ rất chu đáo. Tháng 8/2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Trương Quỳnh Anh bật khóc vì hạnh phúc.

Kể từ đó, Tim và Trương Quỳnh Anh rất đắt show quảng cáo. Họ liên tục được các chương trình, nhãn hàng săn đón. Cát-xê dự sự kiện của cả hai vợ chồng cũng thuộc dạng cao trong giới giải trí.

anh

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh. 

Tháng 1/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng có mặt trong lễ trao giải Ngôi sao xanh. Nữ ca sĩ mặc một chiếc đầm đuôi cá khá cầu kỳ, khiến cô khó di chuyển. Trước mặt rất nhiều người và giới truyền thông, Tim không ngại ngần bế bổng vợ bước qua những bậc thang. Trương Quỳnh Anh ngại ngùng che mặt nhưng không giấu được nụ cười hạnh phúc.

anh1

Tim bế vợ trên thảm đỏ trước sự ngưỡng mộ của nhiều người. 

Tuy nhiên, chỉ ít tháng sau đó, giới showbiz đã râm ran tin đồn Trương Quỳnh Anh và Tim hoàn tất thủ tục ly hôn. Người trong cuộc giữ im lặng.

Giữa lúc thiên hạ bán tín bán nghi, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh mặc trang phục cô dâu chú rể bị rò rỉ trên mạng. Đáng chú ý hơn, trên sân khấu ghi rõ lễ thành hôn của cả hai được tổ chức vào ngày 27/8/2017.

Tháng 11/2017, giữa lúc công chúng rối loạn không biết Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn hay kết hôn, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân nhưng xóa bỏ đi chỉ sau ít phút.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Tim và Trương Quỳnh Anh hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 5/2017. Vì vướng phải các hợp đồng quảng cáo nên cả hai vẫn phải ra sức diễn cảnh hạnh phúc.

Tuy vậy, phớt lờ những tin đồn, hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục tay trong tay xuất hiện tại những sự kiện giải trí hay những chuyến du lịch ngọt ngào. Họ trao nhau những ánh mắt tình tứ, những nụ hôn nồng nàn.

Cuối tháng 10/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh còn cùng xuất hiện trong một talkshow để chia sẻ chuyện tình yêu. Giọng ca sinh năm 1989 nghẹn ngào nói, việc cô ôm con ra đi không chỉ khiến Tim thức tỉnh mà còn khiến chính bản thân nhận ra rằng, một ngày không có chồng con bên cạnh, cô chẳng làm được việc gì. Trương Quỳnh Anh cũng xúc động thừa nhận, cô rất yêu Tim.

Thế nhưng, chỉ hơn một tuần sau đó, hình ảnh tờ đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng. Theo đó, cả hai thuận tình ly hôn và con trai chung của họ ở với bố.

Tiếp đến, hình ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên Bình Minh bị phát tán trên mạng. Lúc này, công chúng mới nhớ lại rằng, vào năm 2016, Tim chia sẻ, vợ anh từng say nắng một nam diễn viên có vợ.

Trước scandal tình ái, Trương Quỳnh Anh giữ im lặng. Bình Minh lên tiếng giải thích, đó là những hình ảnh hậu trường trong quá trình cả hai đóng chung một bộ phim vào năm 2015. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận ra, chiếc áo mà nam diễn viên mặc trong loạt ảnh trên có in logo của chương trình mà anh nhận lời làm MC từ năm 2016.

Mặt khác trong thời điểm dự Liên hoan phim ở Đà Nẵng diễn ra cuối tháng 11/2017, Tim và Bình Minh xảy ra xô xát. Trước mặt rất nhiều đồng nghiệp và khán giả, Tim xô người Bình Minh và yêu cầu nam diễn viên này tránh xa vợ mình.

24323889101552292403232841476533860o151228961872415123095411391512316578840

Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh bên nam diễn viên Bình Minh.

Giữa lúc scandal tình ái ồn ào trên báo chí, Tim và Trương Quỳnh Anh lại có thái độ rất lạ. Tim hớn hở khoe trên trang cá nhân việc mới mua xe ô tô mới, còn Trương Quỳnh Anh đang ngồi nhà đợi chồng đón con trai đi học về. Họ giống như một gia đình hạnh phúc, chưa hề trải qua sóng gió.

Trước hàng loạt những động thái trên, người hâm mộ không rõ, thực chất mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh là gì? Có người nói vui, hôn nhân của cặp đôi này mông lung như một trò đùa.

Video: Trương Quỳnh Anh thừa nhận còn yêu Tim chỉ hai tuần trước khi bị phát tán ảnh thân mật bên Bình Minh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn