Hôn lễ được mong chờ nhất Cbiz của Lý Thần - Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/02/2016 03:29:00 +07:00

Năm nay hứa hẹn là một năm tràn ngập hỷ sự của Lý Thần - Phạm Băng Băng, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy.

Năm nay hứa hẹn là một năm tràn ngập hỷ sự của Lý Thần - Phạm Băng Băng, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy.

Phạm Băng Băng - Lý Thần


Bén duyên nhau kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Lý Thần và Phạm Băng Băng ngày một quấn quýt, gắn bó. Theo Lý Thần chia sẻ, anh mất hơn 1 năm theo đuổi người đẹp, luôn hết lòng chăm sóc và bảo vệ cô.
Năm nay hứa hẹn là một năm tràn ngập hỷ sự của Lý Thần - Phạm Băng Băng.
Năm nay hứa hẹn là một năm tràn ngập hỷ sự của Lý Thần - Phạm Băng Băng. 
Công khai hẹn hò vào tháng 5 năm ngoái, Băng Băng - Lý Thần liên tục xuất hiện bên nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Nữ diễn viên nổi tiếng rất hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm, chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Gần đây, khi tham gia chương trình Khang Hy đến rồi, Phạm Băng Băng hết lời ngợi ca bạn trai, nói rằng Lý Thần là người đàn ông rất biết nhường nhịn, chân thành.


Cũng trong chương trình này, Lý Thần tiết lộ anh và Băng Băng đã bàn đến chuyện kết hôn. Theo một số nguồn tin, lễ cưới của cặp sao hot nhất làng giải trí Hoa ngữ sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Chuyện tình của cặp đôi “Dương Quá” Trần Hiểu và “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Quen nhau lần đầu khi đóng chung bộ phim Tân thần điêu đại hiệp vào năm 2013 nhưng mối quan hệ giữa “Quá Nhi” - “Cô cô” chỉ dừng lại là bạn bè đơn thuần, thỉnh thoảng có liên lạc hỏi thăm. Phải đến đầu năm 2015, khi nam diễn viên đại lục sang Đài Loan làm việc, hai người mới nảy sinh tình cảm.
Tuy mỗi người mỗi nơi, nhưng họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Đến tháng 3/2015, Trần Hiểu gửi tin nhắn tỏ tình, nàng “Tiểu Long Nữ” quyết định nhận lời hẹn hò nghiêm túc. Tháng 8/2015, cặp đôi bị báo chí phát hiện đang rời khỏi một khách sạn ở Bắc Kinh vào sáng sớm và sau đó họ chính thức thừa nhận yêu nhau khi cùng đăng bức ảnh dấu tay hình trái tim trên Weibo.


Tháng 10/2015, nam diễn viên trẻ cầu hôn bạn gái bên bờ sông Seine lãng mạn nước Pháp bằng chiếc nhẫn kim cương gần 6 tỷ đồng. Không chỉ vậy, nhiều thông tin còn cho hay, cặp đôi đã làm xong thủ tục đăng ký kết hôn tại quê của Trần Hiểu - thành phố Hợp Phì. Trong đêm trao giải Weibo mới đây, cặp đôi đã chia sẻ với báo chí sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2016.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi


Cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi về mặt pháp lý đã chính thức là vợ chồng, tuy nhiên vẫn chưa tổ chức đám cưới. Mới đây nhất, “Tứ Gia” Ngô Kỳ Long đã chia sẻ với báo giới rằng, anh và Lưu Thi Thi đã chọn được ngày giờ và địa điểm cưới trong tháng 3 tới nhưng chưa tiết lộ địa điểm cưới. Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định, lễ cưới của cặp sao Bộ bộ kinh tâm sẽ diễn ra ở đảo Bali, Indonesia.

Cuối tuần trước, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã tới New Zealand chụp ảnh cưới. Một số hình ảnh lãng mạn của cặp sao Hoa ngữ vừa được phát tán trên mạng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên kể từ khi cùng tham gia Bộ bộ kinh tâm. Ngày 13/11/2013, Ngô Kỳ Long công khai chuyện tình cảm với Lưu Thi Thi. Vài tháng sau, nam diễn viên đã đưa Thi Thi về Đài Loan ra mắt bố mẹ mình.

Ngày 20/1/2015, Ngô Kỳ Long khoe với người hâm mộ giấy đăng ký kết hôn của hai người, tuyên bố họ đã chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, nam diễn viên chia sẻ, vì đang bận rộn công việc nên hôn lễ của họ phải đợi đến đầu năm 2016. Tuy hơn nhau tới 17 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và cảm thấy “tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu của chúng tôi”.
Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn