Hỗn chiến trong quán nhậu, người đàn ông bị đâm chết

Pháp luậtChủ Nhật, 03/12/2017 12:26:00 +07:00

Gây sự tại quán nhậu rồi xảy ra hỗn chiến, Nhường xông đến cầm dao bấm đâm loạn xạ khiến Kha chết trước khi nhập viện và một người khác bị thương.

Ngày 3/12, Viện KSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Nguyễn Bỉnh Nhường (21 tuổi, quê Bạc Liêu) về tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ án, khoảng 22h ngày 17/9/2016, Nhường cùng nhóm bạn đến một quán nhậu ở bờ kè Thanh Đa (quận Bình Thạnh) để ăn uống. Khi đi, Nhường mang theo một dao bấm, một người khác trong nhóm Nhường đem theo một đèn pin có khả năng phóng điện.

Nhóm Nhường vào nhậu trước và nhóm của anh Võ Quách Kha (hai nhóm không quen biết) vào nhậu sau, ngồi gần bàn Nhường. Trong lúc đi vệ sinh, anh Kha thấy một phụ nữ trong nhóm Nhường nên chọc ghẹo.

Truy to thanh nien 21 tuoi dam chet nguoi tai quan nhau o Sai Gon hinh anh 1

Nguyễn Bỉnh Nhường tại cơ quan công an. (Ảnh: CACC) 

Sau đó, người phụ nữ này quay lại bàn kể lại cho nhóm Nhường nghe. Sau đó, nhóm Nhường lấy đèn pin phóng tia lửa điện với mục đích "hù" cho nhóm Kha sợ để không gây sự.

Đến 23h50 cùng ngày, Kha sang bàn và dùng chân đạp vào một người trong nhóm Nhường. Cả hai nhóm xảy ra hỗn chiến. Nhường xông đến cầm dao bấm đâm loạn xạ khiến Kha chết trước khi nhập viện và làm một người khác bị thương.

Ngày 18/9/2016, Nhường bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp. Quá trình điều tra, vợ nạn nhân yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần và trợ cấp nuôi con nhỏ gần 1,3 tỷ đồng. Mẹ anh Kha cũng yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần và chi phí mai táng gần 400 triệu đồng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn