Hỗn chiến trên phố đi bộ Hà Nội: Triệu tập 6 đối tượng

Pháp luậtThứ Ba, 06/12/2016 21:02:00 +07:00

Chiều 6/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã triệu tập 6 đối tượng trong vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến ở phố đi bộ vào tối 3/12 để điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, 6 đối tượng liên quan đến vụ việc bị triệu tập gồm: Nguyễn Gia Hào A. (16 tuổi), Trịnh Xuân Đ. (15 tuổi), Dương Thế T. (nam, 15 tuổi), Nguyễn Văn Đ. (15 tuổi), cùng trú quận Hai bà Trưng, Hà Nội; Nguyễn Phương Ng. (14 tuổi), trú quận Hoàng Mai, Hà Nội và Nguyễn Mạnh T. (15 tuổi) trú quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

vvvv

6 đối tượng tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do có mẫu thuẫn trên facebook với nhóm thanh niên gồm  N.D.T (14 tuổi), N.T.Q. (15 tuổi), L.Đ.M.Q (14 tuổi) nên tối 3/12, nhóm do Nguyễn Gia Hào A. cầm đầu đã lên phố đi bộ tìm nhóm này để giải quyết.

Khi đến khu vực ngã tư hàng Dầu - Lò Sũ, phát hiện nhóm của N.D.T. có khoảng 15 người, nhóm của Nguyễn Gia Hào A. đã cầm ghế nhựa, vỏ chai bia, gậy sắt xông vào tấn công.

Khi lực lượng tự quản của phường Lý Thái Tổ và cảnh sát cơ động ra can thiệp thì tất cả người của hai nhóm tháo chạy, bỏ lại con dao giấu trong ba lô của nam sinh Nguyễn Gia Hào A.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tạm giữ các thanh thiếu niên này để điều tra hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Video: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên phố đi bộ

     

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn