Hỗn chiến trên bàn nhậu, 2 người thương vong

Pháp luậtThứ Năm, 19/04/2018 16:31:00 +07:00

Trong lúc ngồi nhậu, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, một người trong nhóm gọi thêm bạn đến gây chiến khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương.

Ngày 19/4, Trung tá Trần Thị Thu Phước - Trưởng công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả khiến hai người thương vong.

112313

Nạn nhân bị chết đang được gia đình lo hậu sự (Ảnh:CTV)

Thông tin ban đầu, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại thị trấn Đak R've (huyện Kon Rẫy). Trong lúc nhậu, giữa những người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi giải tán.

Đến 1h ngày 19/4, Tùng (trú tại xã Hring, huyện Kon Plông) cùng một số thanh niên khác mang theo hung khí quay trở lại địa điểm vừa nhậu tìm người giải quyết mâu thuẫn thì thấy anh A Hậu (33 tuổi,) và anh Trần Văn Thành (29 tuổi) cùng trú tại thôn 5, thị trấn Đắk Rve nên đuổi đánh. 

Thấy nhóm của Tùng, anh Hậu và anh Thành bỏ chạy nhưng bị Tùng đuổi kịp chém A Hậu chết tại chỗ, anh Thành bị trọng thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, nhóm của Tùng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt kiểm tra hiện trường, truy tìm các thanh niên gây án để điều tra làm rõ nguyên nhân. 

LỆ DUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn