Hỗn chiến trai làng tại đám cưới, một người tử vong

Pháp luậtThứ Năm, 21/07/2011 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Khi xảy ra xô xát, Hiếu bỏ chạy nhưng vấp phải dây néo buộc rạp cưới và bị ngã xuống nền sân vườn bất tỉnh.

(VTC News) - Tối 17/7/2011, nhà ông Phan Xuân Trần, ở thôn 4 Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Bình tổ chức đêm thanh niên để ngày mai đám cưới cho con mình.

Tham dự đêm thanh niên có sự góp mặt của bạn bè đến chúc mừng đến từ các thôn trong và ngoài xã. Trong cuộc vui, các thanh niên tổ chức uống rượu và nhảy nhót chúc mừng.

Khi cuộc vui đang vui vẻ, khoảng 22 giờ cùng ngày, hai nhóm thanh niên ở thôn Đông Dương gồm 17 thanh niên, nhóm ở thôn Pháp Kệ cùng thuộc xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch gồm 6 thanh niên xảy ra xô xát bằng tay chân.

Hậu quả Nguyến Trung Hiếu (SN 1991, thường trú thôn 3 Pháp Kệ, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), là sinh viên của một trường cao đẳng ở TP Đà Nẵng, tử vong ngay sau đó.

Thông tin ban đầu được biết: Trong quá trình uống rượu mừng tại đêm thanh niên của đám cưới, Hiếu đã tổ chức nhảy nhót cùng bạn bè và mời rượu nhóm thanh niên của thôn Đông Dương nhưng nhóm thanh niên Đông Dương từ chối không uống.

Khi xảy ra xô xát, Hiếu bỏ chạy nhưng vấp phải dây néo buộc rạp cưới và bị ngã xuống nền sân vườn bất tỉnh. Nạn nhân được hô hấp cấp cứu tại chỗ 15 phút nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Công an huyện Quảng Trạch , tỉnh Quảng Bình phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang khẩn trương triệu tập các đối tượng liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ánh Chung
Bình luận
vtcnews.vn